Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Motorsport Đội trưởng hyundai đà nẵng

sản xuất một 300bhp hyundai i20 da nang đáng kinh ngạc và 295 Nm mô-men xoắn. Nó chạy một hệ thống bốn bánh với hai khác biệt cơ khí cả phía trước và phía sau, và một sáu tốc độ hộp số sequential.
Các khung hình đã được thực hiện và xuất khẩu từ nhà máy sản xuất của họ tại Chennai.
Hyundai Motorsport Đội trưởng Michel Nandan nói:. "Đó là một khoảnh khắc đặc biệt cho tất cả chúng ta tại Hyundai Motorsport để lộ i20 WRC thế hệ mới cho thế giới hôm nay tại nhà riêng của chúng tôi Chúng tôi đang bước vào một giai đoạn thú vị trong hành trình đội bóng trẻ của chúng tôi, mà tôi nghĩ rằng sẽ hyundai i20 da nang củng cố cam kết và tham vọng của chúng tôi trong cộng đồng WRC cạnh tranh. "
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.