Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

NHẤT mascara chống thấm đà nẵng

Tôi là một fan hâm mộ HUGE của sản phẩm kẹo cứng. Điều này "Fast and Fabulous dich vu chong tham tai da nang " dòng họ ra đến với là một WIN định !!! mascara này là lần đầu tiên của loại hình này mà tôi đã cố gắng (Tôi biết rằng NYX làm một và các nhãn hiệu khác có sản phẩm tương tự). Tôi không thích mặc mascara không thấm nước vì nó là một nỗi đau để có được tắt. Đây là cơ bản chỉ là một loại gel chống thấm mà bạn lớp trên mascara thông thường đó là những gì tôi đang tìm kiếm. Bằng cách đó tôi có thể làm cho yêu thích không mascara không thấm nước của tôi, không thấm nước! Tôi đã nhận thấy vào cuối ngày mà có những vết ố mascara trên dòng đòn dưới của tôi. Đây không phải là một vấn đề đối với tôi trước, chỉ vừa mới - không chắc chắn lý do tại sao. lớp phủ chống thấm nước này không làm việc rất tốt trong việc làm giảm đáng kể số lượng các vết ố tôi nhận được. Đó là một gel rõ ràng rằng bạn quét qua mascara thường xuyên của bạn (sau khi nó đã khô). Loại bỏ một cách dễ dàng - không giống như mascara không thấm nước kể từ khi nó chỉ là một "chiếc áo khoác hàng đầu". Tôi không cần phải sử dụng một bộ loại bỏ dầu dựa, chỉ là một giải pháp tẩy kép (những cái mà bạn cần phải lắc trước khi sử dụng).

chỉ đơn khiếu nại của tôi là bao bì. Tôi muốn các ống đã gầy. Kể từ khi bàn chải chính nó là khá gầy, tôi không thấy nó lấy nhiều / đủ của gel từ ống là kinda rộng.

$ 6.98cdn.

1 trong số 1 người nhận xét hữu ích.

darkopacity

trên 2015/07/30 00:46:00

Bài đánh giá khác darkopacity

Tuổi: 19-24

Da: Khô, Hội chợ-trung, Cool

Tóc: Đen, Straight, Mỹ

Mắt nâu

NHẤT mascara không thấm nước đầu lông. Nó có một sự nhất quán gel đẹp và hiện lên rõ ràng hơn mascara bình thường của bạn. Cây đũa phép không có lông, chỉ cần một xoắn ốc đũa que khắc với một ánh sáng rất cảm thấy lót. Thật tuyệt vời bởi vì khi tôi sử dụng sơn phủ khác với đũa thần truyền thống, họ nhận được rất nhiều mascara tôi đang mặc. Một số chuyển mascara lên cây đũa không chổi than này, nhưng tôi có thể lau sạch bằng khăn giấy sạch mà không làm tổn hại đến bôi (ahem, tôi nhìn bạn, NYX 'Proof nó').

Tôi sử dụng này để smudge bằng chứng mascara không thấm nước của tôi. Tôi là một con quái vật trang điểm chống thấm nước. Và đây là trợ lý tốt nhất của tôi.
tag :dich vu chong tham tai da nang, chong tham tai da nang , chong tham da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.