Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Điều này hyundai i10 giúp sản xuất

ông nội thất của chiếc xe hyundai i10 da nang này đã được cải thiện rất nhiều. Nó đã được nâng cấp với tất cả các tùy chọn cần thiết và hữu ích. Những chiếc ghế vải được thiết kế với một đường cong cơ thể con người thích hợp cho một chuyến đi thoải mái. Các tay lái trong phiên bản Era không có điều khiển âm thanh gắn trên nó cũng không có kết nối di động Bluetooth. Mặc dù không có tất cả các tính năng nội thất của i10 quản lý để tìm tinh vi.

Các bảng điều khiển là hai màu và có đơn vị AC tích hợp. Các đơn vị AC là ấn tượng so với các phiên bản trước đó vì nó giúp hạ nhiệt cabin trong một thời gian tương đối ít, ngay cả trong thời tiết nóng nướng. Các công tắc trên bảng điều khiển có chất lượng rất tốt. Việc chuyển đổi chỉ số rủi ro là thông minh được đặt ở trung tâm. Hộp găng tay gắn cũng cung cấp không gian rộng rãi.

Có cần điều khiển bằng tay để điều chỉnh ORVMs, cung cấp điều chỉnh dàng một cách dễ dàng. Thiết kế bị đo tốc độ là tốt và có vẻ tốt với đèn nền màu xanh thanh lịch. Màn hình hiển thị kỹ thuật số có hai mét chuyến đi và một đo nhiên liệu. Không có màu chuyển tiếp với các khăn lau và chỉ số điều khiển.

Ngay cả những tấm cửa là hai màu. Các cửa ra vào ổ khóa trên các biến thể Era là không ấn tượng như họ nhìn mờ so với các phiên bản cao cấp. Trong phiên bản này chỉ có phần phía trước có cửa sổ điện, trong khi những người ở phía sau phải được điều chỉnh bằng tay.

người kính được đặt giữa ghế trước. Những mái nhà gắn đèn đọc bản đồ được thiết kế đơn giản và đủ sáng. Các duỗi chân là không rộng rãi so với các đối thủ cạnh tranh của nó, nhưng hàng ghế sau rất thoải mái và tốt cho các ổ đĩa dài. Các khoảng không là phong nha.

Ngay cả một người cao lớn có thể dễ dàng nhận được vào một chiếc xe và lái xe xung quanh mà không hề do dự. Kính chắn gió là đủ lớn cho một cái nhìn rõ ràng. Các IRVM cho một cái nhìn đầy đủ về phía sau, giúp cho công viên nó một cách dễ dàng hoặc đảo ngược xe.

Các nội thất của i10 Hyundai thực sự cảm thấy cao hơn so với đối thủ cạnh tranh của nó nhưng sau đó hạn chế duy nhất là thiếu phòng bên trong cabin nơi cạnh tranh của nó có thể có cạnh chiến thắng đặc biệt là Wagon R mà cảm thấy một rộng hơn rất nhiều so với i10.


Hiệu suất

Các i10 Era Hyundai được trang bị 4 xi lanh iRDE2 động cơ 1086cc (Intelligent Responsive Drive Engine) trong đó sản xuất một sức mạnh tối đa của 69 mã lực tại 5500 rpm và mô-men xoắn 101 Nm tại 4500 rpm. Nó có một tay 5 truyền hộp số. Nó cũng khoe AMS (hệ thống quản lý Alternator) kiểm soát việc cung cấp năng lượng cho pin và giúp cải thiện tuổi thọ pin cũng như nhận được một quãng đường đi được cải thiện.

Bắt đầu từ sự thay đổi đầu tiên chiếc xe cảm thấy mịn lái xe và nỗ lực để thay đổi các bánh răng. Động cơ không cảm thấy căng thẳng và việc cung cấp năng lượng cho tương xứng với rpm.

Đó là nỗ lực để lái xe xung quanh trong thành phố và thậm chí cả trên đường cao tốc. Nó cảm thấy như một nở chân ánh sáng điển hình và rất dễ dàng để chỉ đạo ra khỏi chỗ đậu xe chật hẹp. Các i10 có một đơn vị điện lực tay lái (EPS), mà làm cho nó dễ dàng và dễ dàng hơn để lái xe xung quanh giao thông và thậm chí cả trên đường cao tốc. Các động cơ cỡ pint không phải là một năng lượng nhất nhưng thậm chí sau đó thực hiện chào bán là thỏa đáng.

Việc truyền tải răng nếu không được suôn sẻ chút buồn tẻ khi leo lên các bề mặt dốc đặc biệt là về phần ghat trong đó các thiết bị thấp hơn đã đến tham gia thường xuyên để thực hiện theo cách thông qua các trải dài dốc. Ngoài ra còn có một sự thay đổi chỉ số thiết bị như được thấy trên các mục nhập cấp Hyundai i10 cũng có nói với người lái xe thời gian chính xác để chuyển sang một cao hơn hoặc thấp hơn một thiết bị phụ thuộc vào rpm. Điều này giúp sản xuất ra con số tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Việc đình hyundai i10 da nang chỉ i10 gồm McPherson độc lập thanh chống bố trí ở phía trước và xoắn chùm trục với cuộn lò xo ở phía sau. Điều này cung cấp một chất lượng lái tốt hơn và giúp giảm thiểu tác động trên bề mặt không đồng đều.

chất lượng phanh được cung cấp trong i10 là tốt và cảm thấy tự tin ngay cả khi phanh ở tốc độ cao. Mặt trận và lốp sau là 155/80 R13, cung cấp độ bám đường tốt. Tuy nhiên nở có xu hướng mất về sự tự tin khi đi du lịch ở tốc độ cao.



Có một vấn đề với các đơn vị AC tức là khi AC là trên xe cảm thấy rất nhiều chậm chạp và có những nỗ lực để lôi nó. Số dặm quá giảm rất nhất quán trong khi chiến đấu với bội thu bội giao thông. Những vấn đề này tuy nhiên không xảy ra trên 1,2 phiên bản.

Nhìn chung, nở này là một biểu diễn khá mà không cho xuống sự mong đợi từ nó. Vấn đề duy nhất quan tâm là số dặm mà có thể được cải thiện.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.