Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

điện thoại di động có những mũ dữ liệu thiết kế web tại đà nẵng

Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu trong thiết kế web, tốc độ trang web có thể có vẻ như vấn đề thiet ke web da nang của người khác. Ít nhất, khi tôi còn là một newbie, nó có vẻ như vậy.
Tôi bắt đầu mỗi thiết kế trên Photoshop khung trống, sau khi tất cả. Không có kế hoạch, không có wireframes. Tôi thường thậm chí không có kế hoạch ra bao nhiêu trang tôi sẽ có, hoặc những gì đã có được trên chúng. Tôi chỉ là "làm cho các trang web", chủ yếu là cho vui; bởi vì đó là cách tôi quyết định dành những năm niên thiếu của tôi.
Tôi nghĩ rằng tôi có thể tìm ra cách để tối ưu hóa cho tốc độ một khi tôi đã tìm ra cách để xây dựng các trang web ở nơi đầu tiên. Sau khi tất cả, tốc độ chỉ là một vấn đề nếu trang web của tôi đã thực sự lớn, và người dân vẫn trên dial-up, phải không?
thiet-ke-web-tai-da-nang
Đó là một câu hỏi tu từ.
Những gì tôi đã phải học cách cứng là bạn nên, lý tưởng, bắt đầu như bạn có nghĩa là để đi vào. Có một số điều bạn chỉ cần có để ưu tiên đầu tiên, và điều đó có nghĩa là các trang web xây dựng cho tốc độ ngay từ đầu.
Bây giờ tôi nói về khi tôi nói "tốc độ"? Làm thế nào nhanh chóng nó tải trong trình duyệt? Nhanh như thế nào nó chạy? Có đấy. Tôi đang nói về cả hai; bởi vì có rất nhiều chồng chéo giữa hai loại tốc độ website.
Bạn cần phải xem xét cả hai. Rất nhiều người vẫn có thể truy cập Internet khá chậm. 3G là không lớn, và người sử dụng điện thoại di động có những mũ dữ liệu pesky. Ngoài ra, có thể hàng triệu thiết bị di động hiện có với bộ vi xử lý cấp thấp.
Trong khi tôi có thể cung cấp một vài lời khuyên về kỹ thuật và thủ thuật trong bài viết này, điều quan trọng nhất mà bạn có thể áp dụng là những suy nghĩ. Tốc độ nghĩa là chuyển đổi, bán hàng, và mọi người trở lại với trang web của bạn để biết thêm về nội dung của bạn. Một trang web chậm có nghĩa là người đi bộ đi cho một cái gì đó mà không kiểm tra sự kiên nhẫn của họ gần như là nhiều. Và các trang web có thể cảm thấy chậm, ngay cả khi họ tải nhanh.
Đây là mạng Internet. Bạn có cạnh tranh.
Dưới đây là một họa thông tin, thiet ke web da nang  nếu bạn muốn có một lời giải thích trực quan hơn về cách thức tốc độ website ảnh hưởng đến dòng dưới cùng của bạn.

Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.