Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Nếu bạn vượt qua một dòng suối chống thấm đà nẵng

Sử dụng những đôi giày KHÔNG thấm nước.
Mang vớ mỏng nhất mà bạn có, họ làm khô nhanh.
Và đừng lo lắng về việc nhận chân ướt! Nó tốt, chỉ cần đi bộ qua suối và để cho đôi chân của bạn được ngâm! Họ sẽ lau khô cuối cùng.
Có quá nhiều căng thẳng về chân ướt trong cộng đồng đi bộ đường dài, và tôi đã tìm thấy rằng điều này là hoàn toàn chưa cần thiết, vịt có đôi chân ướt tất cả các thời gian, và họ làm tốt.
Tôi dạy cắm trại nhẹ để người mới bắt đầu và ba lô trung gian. Tôi đã thấy quá nhiều năng lượng thắt lại trong cố gắng để giữ cho đôi chân khô. Tôi đã nhìn thấy những người làm công cụ nguy hiểm như đi bộ trên các bản ghi đáng sợ, khi nhận được bàn chân ướt sẽ được MUCH an toàn hơn.
Ngoài ra - Nếu bạn vượt qua một dòng suối, có lẽ sẽ là một thời gian ngắn lên đường mòn, và một khi bàn chân của bạn bị ướt, quyết định để có được 'em ướt lại là dễ dàng.
Tôi không ủng hộ thêm "vượt sông" giày.
Ngoài ra, không đi giày của bạn ra và đi bộ qua một dòng suối chân trần. Đây là một sự lãng phí vô lý của thời gian.
tag :dich vu chong tham tai da nang, chong tham tai da nang , chong tham da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.