Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

cá nhân mà chỉ có chống thấm đà nẵng bạn

tôi không thích đi bộ đường dài với chân ướt. dich vu chong tham tai da nang chạy đường mòn khô nhanh tương tự như một chiếc áo tổng hợp. Khi đi bộ đường dài một người chân tạo ra một số lượng đáng kể nhiệt và giày và vớ của bạn sẽ bị khô. Len ấm áp khi ướt và không chồng chất như bông khi nó ướt do đó hãy chắc chắn rằng bạn mang vớ len mỏng nhất bạn có thể thích hợp với các điều kiện.
Trong điều kiện nơi bàn chân của bạn phải ở lại xem xét khô vớ chống nước. Tôi đã tìm thấy không cần thiết cho họ cho đến nay bản thân mình nhưng tôi không đi lang thang trong tuyết trong mùa đông.
Giống như phần còn lại của một bộ giày dép UL là một hệ thống mà đã được thiết kế để làm việc với nhau dựa trên các điều kiện. Bạn thực sự nên kiểm tra các bài viết ở đây liên quan đến vận động viên chạy đường mòn trong điều kiện bất lợi. Theo ý kiến ​​của tôi, họ là một trong những lý do tốt nhất để trở thành một thành viên.
07 Tháng Bảy năm 2011 tại 08:20
# 1756777
Ảnh hồ sơ của Greg F
Greg F
Hội viên
gregf
Locale: Canadian Rockies
Tôi nghĩ rằng đây là một vấn đề cá nhân mà chỉ có bạn mới có thể trả lời. Đi trên một Hike ngày trong từng, perferably cùng một trong các điều kiện tương tự và một qua nước nếu bạn sẽ được gặp chúng trên tăng của bạn. Sau đó chọn một trong những bạn thích tốt hơn. Chỉ có bạn biết làm thế nào đôi chân của bạn lại hành động và nếu tổng ngâm mà bạn thường có thể tránh được với một khởi động Gortex là giá trị clammyness bàn chân của bạn sẽ được trải nghiệm cả ngày vs ngâm xong bạn nhận được từ dòng qua trong một TR vs 80% thời gian bàn chân của bạn sẽ bị khô.
Đối với tôi, tôi thích Gortex Trail Runners vào mùa xuân khi nhiệt độ 15 C hoặc thấp hơn. Trên đó Trail Regular Runners làm việc tốt hơn cho tôi.
Chìa khóa thực sự theo ý kiến ​​của tôi là có một hệ thống vớ mà làm việc cho bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có bông vớ miễn phí. Nếu bạn không muốn để dành $ 6- $ 10 đô la trên vớ Walmart có giá rẻ 99% polyester 1% spandex Fruit of the Loom vớ cho rẻ thực sự. Bạn chỉ cần có để kiểm tra các nhãn như bông vớ miễn phí trông giống như vớ cotton 60%. Với tất Polyester tôi không thực sự nhận thấy các clammyness ở nhiệt độ thấp với Gortex và chỉ đầu tiên 10 phút hoặc lâu hơn trong một chiếc giày ngâm không thấy thoải mái.
tag :dich vu chong tham tai da nang, chong tham tai da nang , chong tham da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.