Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

trung tâm của Pearl cửa cuốn tại đà nẵng

Quảng Đông Xingfa Nhôm Co., Ltd là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tham gia trong các cấu hình nhôm ở Trung Quốc đại lục. Công ty chúng tôi đã trở thành một doanh nghiệp nổi tiếng và lớn, chuyên sản xuất các cấu hình nhôm cho cả kiến ​​trúc và công nghiệp, với công suất hàng năm là 150.000 tấn. Công ty chúng tôi là cơ sở sản xuất cho hợp kim nhôm định của Bộ Xây dựng của Trung Quốc, và đã được trao giải thưởng "The First của Top Ten quốc gia Nhôm Hồ sơ doanh nghiệp".

Công ty chúng tôi, nằm ở trung tâm của Pearl đẹp River Delta - Phật Sơn, tiếp cận các tiện giao thông thuận tiện và thông tin phong phú. Nằm trên một diện tích 880.000 mét vuông, công ty chúng tôi có 39 dây chuyền sản xuất nhôm. Các thiết bị và kiểm tra kỹ thuật các thiết bị chính được nhập khẩu từ Đức, Anh, Mỹ, Nhật Bản và Italy. Hiện nay, có gần 2.000 nhân viên, trong đó có hơn 200 kỹ thuật viên kỹ thuật cao và trung bình-đẳng cấp và quản lý, trong đó có nhiều người là viện sĩ và bác sĩ. Công ty chúng tôi đang sở hữu 199 bằng sáng chế về hồ sơ hợp kim nhôm và hơn 30.000 sản phẩm với thông số kỹ thuật khác nhau. Các sản phẩm có thể bán được trên toàn quốc và xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và khu vực, chẳng hạn như Hoa Kỳ, Canada, Châu Âu, Nhật Bản và Đông Nam Á, và vv
tag : cửa nhôm xingfa đà nẵng  ,  cửa nhôm xingfa nhập khẩu tại đà nẵngthi công cửa nhôm xingfa tai đà nẵngbáo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.