Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

thiết kế hiện tại của họ đà nẵng

Ứng dụng Web & Lập trình

Nó đã trở thành thiet ke web da nang rất phổ biến để sử dụng 'kịch bản' và các ứng dụng web để tăng cường trang web của bạn, làm cho nó tương tác và chuyên nghiệp trai hơn.

Chúng tôi đã viết tất cả các loại kịch bản cho khách hàng trong quá khứ, từ hình thức đến các hệ thống lịch. Khi chúng tôi viết kịch bản tùy chỉnh cho các khách hàng chúng tôi đảm bảo rằng kịch bản phù hợp với thiết kế hiện tại của họ và rằng họ là 100% hài lòng với các chức năng của kịch bản.

Không có vấn đề lớn hay nhỏ dự án của bạn, từ một hệ thống quản trị nội dung thổi đầy đủ cho một sự kiện lịch nhỏ, Web tương tác công nghệ có thể tăng lên để thách thức.

Chúng tôi thiet ke web da nang hiện chương trình trong PHP (Hypertext Preprocessor) và / hoặc ASP (Active Server Pages). PHP, ngôn ngữ lập trình ưa thích của chúng tôi là một sử dụng rộng rãi mã nguồn mở ngôn ngữ server-side scripting. Mã nguồn mở có nghĩa là nó có sẵn cho công chúng sử dụng chung mà không có lệ phí cấp phép và do đó không mang theo bất kỳ chi phí ẩn nếu bạn đang sử dụng các kịch bản của thương mại.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.