Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Ngày hôm sau chống thấm đà nẵng

Thứ ba là một mốc đặc biệt đối với tôi. dich vu chong tham tai da nang Đó là ngày giao hưởng San Francisco phát hành thu âm đầu tiên tôi đã thực hiện với Chorus: Beethoven Symphony số 9, được thực hiện bởi Michael Tilson Thomas. Các nghệ sĩ độc tấu là Erin Wall, giọng nữ cao; Kendall Gladen, mezzo-soprano; William Burden, kỳ hạn; và Nathan Berg, bass. Đây là một SACD lai mà chơi trên tất cả các máy nghe đĩa CD; nó cũng có sẵn thông qua tải. Vừa nghe một ghi âm lưu trữ của một trong những buổi hòa nhạc trực tiếp, tôi nghi ngờ điều này sẽ là một ghi âm tuyệt vời.

Các Symphony đã đăng một đoạn video trực tuyến tại YouTube. Bạn có thể thấy tôi một thời gian ngắn tại 2:41, ở hàng thứ ba trở lại trong phần điệp khúc, kỳ hạn đầu tiên bên phải của Altos. Đó là vị trí bình thường của tôi trong đoạn điệp khúc; Tôi thích được một "người biên giới" và nghe những bộ phận khác.

Ngày hôm sau, Musikmesse bắt đầu tại Frankfurt. Tôi sẽ có một số ngày rất đầy đủ các cuộc họp có nhiều thành viên khác của cộng đồng MusicXML: phát triển thương mại các sản phẩm điện thoại di động và máy tính để bàn tờ nhạc, nhà xuất bản theo dõi mới nhất trong công nghệ bản nhạc kỹ thuật số, và các nhà nghiên cứu trường đại học. MusicXML là trung tâm của nhiều công việc thú vị nhất trong bản nhạc kỹ thuật số và Musikmesse là một nơi tuyệt vời để bắt kịp với tất cả mọi người.

Năm nay chúng tôi cũng sẽ có một hội thảo MusicXML và họp cộng đồng. Hosted by Scorio, hội thảo sẽ được tổ chức vào ngày Thứ 6 Tháng 4 12 11:00-01:00 trong phòng Musikbiz Hội thảo, truy cập từ trường 5.1. Các cuộc họp cộng đồng MusicXML chúng tôi đã có tại NAMM trong tháng đã đi rất tốt, và với số lượng lớn hơn của các nhà phát triển ký hiệu ở châu Âu, chúng tôi có thể có thêm nhiều người tham dự tại Musikmesse. Đây nên là một tuần tuyệt vời của công nghệ âm nhạc, sau một ngày cuối tuần tuyệt vời của việc ra âm nhạc.
Mục nhập này đã được đăng trong Chorus, Âm nhạc, MusicXML, Du lịch. Bookmark các permalink.
tag :dich vu chong tham tai da nang, chong tham tai da nang , chong tham da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.