Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

không phải là giá trị rất chống thấm đà nẵng

Thay đổi pin đồng hồ chống thấm nước?
Trả lời cho chủ đề dich vu chong tham tai da nang
34 bài viết
verboten
Ars praefectus
et Subscriptor
Tribus: Từ trung tâm thành phố đến bất cứ nơi nào, nhưng ở đây
Đăng ký: ngày 20 tháng 2 năm 2003
Bài viết: 3065

Trả lời với trích dẫn
Posted: Fri 18 Tháng 11 2011 07:21
Tôi dừng lại nơi nhanh chóng sửa chữa tại trung tâm mua sắm để có pin đồng hồ của tôi thay thế và họ muốn $ 40 và 20 phút. Đụ tất cả. Nó không thể là khó khăn, có thể nó? Tôi nghi ngờ không, nhưng tôi không thực sự biết. Hướng dẫn dự đoán cho biết để có những chiếc đồng hồ đến một đại lý ủy quyền cho một pin mới.

Tôi rõ ràng là cần một cái cờ lê. Sản pin có khả năng được plonked ngay trên đầu như tôi hy vọng? Có sẽ có một số cơn đau ở ass đệm để đối phó với? Tôi có làm một sai lầm? Là 40 $ cho hợp lý? Tôi sẽ có được một tỷ lệ tốt hơn ở hầu hết các cửa hàng đồ trang sức?

Chiếc đồng hồ này là một Pro Thụy Sĩ Truyền thuyết Tungsten đánh giá đến 100 mét. Tôi đang lập kế hoạch để mặc nó lặn vào tháng tới.
iko
"Omnia mutantur, nihil interit."
Ars legatus legionis
et Subscriptor
Tribus: Bay Area, California
Đăng ký: 28 tháng 3 năm 2002
Bài gửi: 23.950

Trả lời với trích dẫn
Posted: Fri 18 Tháng 11 2011 07:25
Nói chung là rất dễ dàng, chỉ cần không xé miếng đệm hoặc có được nó gấp / tắc nghẽn khi bạn đưa nó trở lại với nhau.

Thông thường không đòi hỏi nhiều trong cách các công cụ hơn là một vi-vít tốt.

Tôi thậm chí không thể tìm thấy một tài liệu tham khảo cho những loại pin bạn mất trong một google nhanh chóng, mặc dù, do đó, YMMV.
PsionEdge
Ars legatus legionis
Đăng ký: 24 Tháng 8 2001
Bài gửi: 20.069

Trả lời với trích dẫn
Posted: Fri 18 Tháng 11 2011 07:33
Thời gian của bạn không phải là giá trị rất nhiều.
verboten
Ars praefectus
et Subscriptor
Tribus: Từ trung tâm thành phố đến bất cứ nơi nào, nhưng ở đây
Đăng ký: ngày 20 tháng 2 năm 2003
Bài viết: 3065

Trả lời với trích dẫn
Posted: Fri 18 Tháng 11 2011 07:37
Tôi làm khá tốt trong giờ làm việc, nhưng bên ngoài mà tôi nhận được $ 0 mỗi giờ.
tag :dich vu chong tham tai da nang, chong tham tai da nang , chong tham da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.