Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

kịp thời cho phép chúng tôi đà nẵng

Tong Eann Shutters Co., Ltd (TESC) cửa nhôm kính tại đà nẵng đã được thành lập như là một chuyên gia của cuộn lên cửa Motor. Từ khi thành lập vào năm 1977, chúng tôi đã được chuyên ngành trong phát triển, nghiên cứu và sản xuất của một loạt các động cơ cho con lăn cửa. Tích lũy được hơn ba thập kỷ kinh nghiệm, chúng tôi có bằng sáng chế ở nhiều nước, chẳng hạn như Mỹ, Đài Loan, Đức và như vậy. Bởi vì các sản phẩm của chúng tôi đã thông qua TUV, CE chứng nhận và tiêu chuẩn ISO 9001: 2000 chứng nhận chất lượng, chúng tôi đã có được sự công nhận cao và danh tiếng rất lớn từ các khách hàng trên toàn thế giới. Là một nhà sản xuất chuyên ngành của Roller Door Motors, chúng tôi được trang bị đầy đủ với dây chuyền sản xuất tự động và công nghệ nhà nước-of-the-nghệ thuật. Chào mừng bạn đến đặt điện áp khác nhau của Rolling cửa động cơ & khai thác. Trang mạng
Ji-Shen điện tử Công ty TNHH
(Xuất xứ: Đài Loan nhà sản xuất và nhà cung cấp)
Ji-Thần, tìm thấy cửa cuốn tại đà nẵng vào năm 1994, chuyên sản xuất cán Door. Tôn trọng con người và liên tục để nghiên cứu một sản phẩm mới là khái niệm của chúng tôi để chạy một doanh nghiệp mãi mãi. Với khả năng của thiết kế máy tính trong CAD, CAM, CAE và sản xuất chuyên nghiệp, tất cả các công việc của đội ngũ kỹ sư lành nghề từ, R ​​& D, sản xuất để kiểm soát chất lượng tất cả các thông qua hoạt động phù hợp để tạo ra sản phẩm hàng đầu vượt trội so với mua của chúng tôi. mục tiêu kinh doanh của chúng tôi là cung cấp kỹ thuật hoàn thành nhất, lắp đặt, sửa chữa, gia hạn dịch vụ cho tất cả các khách hàng của chúng tôi để sản phẩm của chúng tôi có thể có uy tín cao từ trong nước ra thị trường toàn cầu. Trong những năm gần đây, chúng tôi tạo ra uy tín cao về chất lượng và xuất khẩu của chúng tôi hầu hết các sản phẩm của chúng tôi trên toàn thế giới. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin. Trang web Dasheng Shutters Industrial Co, Ltd (Xuất xứ: Đài Loan Nhà sản xuất & Nhà cung cấp) Dasheng Rèm công nghiệp đã thiết kế và sản xuất một loạt các chất lượng cao cán Cửa động cơ trong hơn 15 năm. Với khả năng R & D mạnh mẽ của chúng tôi và kiểm soát chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, sản phẩm của chúng tôi đã được đón nhận nồng nhiệt và đã được phổ biến ở cả trong và ngoài nước. sản phẩm của chúng tôi thông qua thử nghiệm rất nhiều cách nhiệt, âm thanh và gió, đáp ứng xu hướng gần đây của tiết kiệm năng lượng. danh tiếng tốt của chúng tôi trong sự đổi mới và chất lượng đã mang lại rất nhiều xuất kinh doanh thương mại và nội địa. Nếu bạn có bất cứ quan tâm tại Rolling cửa của chúng tôi hoặc các sản phẩm khác, xin vui lòng ghé thăm website của chúng tôi cho Trao thêm hoặc liên hệ với chúng tôi ngay. Trang mạng
Các nhà cung cấp tiêu chuẩn
Hàng Châu Tây Giang Import & Export Co., Ltd.
Được thành kính cường lực tại đà nẵng  lập vào năm 1994, Hàng Châu Tây Giang Import & Export Co., Ltd là một công ty chuyên nghiệp và đáng tin cậy của sản phẩm vật nuôi, nhà bếp / nội thất phòng tắm, mát sa và các sản phẩm phổ biến khác. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, giá cả cạnh tranh và đổi mới. Với các đại lý và các cổ đông trên toàn thế giới, chúng tôi có hơn 1.000 nhân viên có tay nghề cao. Xuất khẩu 90% sản phẩm của chúng tôi trên toàn thế giới, doanh thu hàng năm của chúng tôi vượt quá 2.000.000 USD. Do cơ sở vật chất được trang bị tốt, chúng tôi hàng tháng sản xuất 10.000 chiếc. thủ tục kiểm soát chất lượng tuyệt vời của chúng tôi, dịch vụ và giao hàng kịp thời cho phép chúng tôi cung cấp cho khách hàng với sự hài lòng. Chúng tôi đã được tham gia vào việc sản xuất các xe đẩy của chúng tôi cấp bằng sáng chế vật nuôi, quầy đồng xu, các sản phẩm tắm, ghế mát xa, ...
Hồ sơ: con vật cưng xe đẩy
DSW Audio & An ninh Công ty TNHH
Được thành lập vào năm 1998, cửa nhựa lõi thép tại đà nẵng DSW Audio & An ninh Công ty TNHH đã specilized trong sản xuất còi Piezo & báo động, còi điện, còi báo Pin dự phòng, ngoài trời Siren, Nhà báo, ánh sáng nhấp nháy, địa chỉ liên lạc từ, sậy chuyển mạch, Moled loa Box, xe loa , Loa và cảm biến PIR, cảm biến phát hiện chuyển động, bảng điều khiển, cung cấp điện, cung cấp điện CCTV cũng như các mặt hàng điện tử đổi mới ở Trung Quốc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm kết hợp các nhân viên DSW có thể cung cấp cho bạn những hỗ trợ cần thiết cho nhà nước của nghệ thuật thiết kế và hiện nay có 20 nhân viên làm việc cho DSW bao gồm các kỹ thuật viên và kỹ sư. Nó thường là mất 30 ngày để phát triển một thiết kế mới và phát triển 20-30 mô hình mới mỗi năm. đầu tư hàng năm của chúng tôi trong R & D chiếm 6,5% doanh thu. nguyên liệu hơn 30% được nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc ...
Hồ sơ: đèn nhấp nháy khẩn cấp
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.