Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

thiết bị bay hơi cuộn đà nẵng

Davina Friedmann, Tyler Weinhold cửa nhôm xingfa đà nẵng  hoặc Robert James, AD / CVD, Văn phòng VI, thực thi và tuân thủ, quản lý thương mại quốc tế, Bộ Thương mại Hoa Kỳ 14th Street và Hiến pháp Avenue NW, Washington, DC 20.230. điện thoại: (202) 482-0698, (202) 482-1121 hoặc (202) 482-0649, tương ứng.

THÔNG TIN BỔ SUNG:

Phạm vi của Lệnh

Các hàng hóa được bao phủ bởi thứ tự là nhôm mà là hình dạng và hình thức, được sản xuất bằng quy trình đùn, được làm từ hợp kim nhôm có yếu tố kim loại tương ứng với các chỉ định hàng loạt hợp kim được công bố bởi Hiệp hội nhôm bắt đầu với các số từ 1, 3 và 6 ( hoặc tương đương thuộc quyền sở hữu hoặc xác nhận tương đương khác của cơ thể). [4]

Nhập khẩu của hàng hóa được quy định trong các loại sau đây của Biểu thuế quan hài hòa của Hoa Kỳ (HTSUS): 7610.10.00, 7610.90.00, 7615.10.30, 7615.10.71, 7615.10.91, 7615.19.10, 7615,19 .30, 7615.19.50, 7615.19.70, 7615.19.90, 7615.20.00, 7616.99.10, 7616.99.50, 8479.89.98, 8479.90.94, 8513.90.20, 9403.10.00, 9403.20.00, 7604.21.00.00 , 7604.29.10.00, 7604.29.30.10, 7604.29.30.50, 7604.29.50.30, 7604.29.50.60, 7608.20.00.30, 7608.20.00.90, 8302.10.30.00, 8302.10.60.30, 8302.10.60.60, 8302.10.60.90, 8302.20.00.00, 8302,30 .30.10, 8302.30.30.60, 8302.41.30.00, 8302.41.60.15, 8302.41.60.45, 8302.41.60.50, 8302.41.60.80, 8302.42.30.10, 8302.42.30.15, 8302.42.30.65, 8302.49.60.35, 8302.49.60.45, 8302.49.60.55 , 8302.49.60.85, 8302.50.00.00, 8302.60.90.00, 8305.10.00.50, 8306.30.00.00, 8418.99.80.05, 8418.99.80.50, 8418.99.80.60, 8419.90.10.00, 8422.90.06.40, 8479.90.85.00, 8486.90.00.00, 8487,90 .00.80, 8503.00.95.20, 8515.90.20.00, 8516.90.50.00, 8516.90.80.50, 8708.80.65.90, 9401.90.50.81, 9403.90.10.40, 9403.90.10.50, 9403.90.10.85, 9403.90.25.40, 9403.90.25.80, 9403.90.40.05 , 9403.90.40.10, 9403.90.40.60, 9403.90.50.05, 9403.90.50.10, 9403.90.50.80, 9403.90.60.05, 9403.90.60.10, 9403.90.60.80, 9403.90.70.05, 9403.90.70.10, 9403.90.70.80, 9403.90.80.10, 9403,90 .80.15, 9403.90.80.20, 9403.90.80.30, 9403.90.80.41, 9403.90.80.51, 9403.90.80.61, 9506.51.40.00, 9506.51.60.00, 9506.59.40.40, 9506.70.20.90, 9506.91.00.10, 9506.91.00.20, 9506.91.00.30 , 9506.99.05.10, 9506.99.05.20, 9506.99.05.30, 9506.99.15.00, 9506.99.20.00, 9506.99.25.80, 9506.99.28.00, 9506.99.55.00, 9506.99.60.80, 9507.30.20.00, 9507.30.40.00, 9507.30.60.00, 9507,90 .60.00, và 9603.90.80.50

Các hàng hóa  cửa nhôm xingfa nhập khẩu tại đà nẵng  thuộc vào như các bộ phận của sản phẩm bằng nhôm khác có thể được phân loại theo các thêm Chương 76 phân nhóm sau: 7610,10, 7610,90, 7615,19, 7615,20 và 7616,99 cũng như dưới chương HTSUS khác. Ngoài ra, thiết bị bay hơi cuộn vây có thể được xếp loại theo số HTSUS: 8418.99.80.50 và 8418.99.80.60. Trong khi phân nhóm HTSUS được cung cấp cho các mục đích tiện lợi và hải quan, mô tả bằng văn bản của phạm vi của Lệnh này là dispositive.

Bộ đang thi công cửa nhôm xingfa tai đà nẵng  tiến hành hai thắc mắc liên quan đến phạm vi nhôm được làm từ hợp kim nhôm 5 series. Khởi kiện (nhôm ép đùn Fair Ủy ban Thương mại) chủ trương rằng Bộ áp đặt một yêu cầu cấp giấy chứng nhận liên quan đến các sản phẩm này, mà Bộ đang xem xét trong bối cảnh của những thủ tục tố tụng phạm vi. Bên đó muốn nộp ý kiến ​​về yêu cầu chứng nhận tiềm năng này phải làm như vậy trên hồ sơ của các thủ tục tố tụng phạm vi. [5] Các phán quyết phạm vi cuối cùng, bao gồm cả quyết định của chúng tôi đối với các vấn đề chứng nhận, hiện đang do 07 Tháng bảy 2015.

Bộ báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng đang tiến hành hai thắc mắc liên quan đến phạm vi nhôm được làm từ hợp kim nhôm 5 series. Khởi kiện (nhôm ép đùn Fair Ủy ban Thương mại) chủ trương rằng Bộ áp đặt một yêu cầu cấp giấy chứng nhận liên quan đến các sản phẩm này, mà Bộ đang xem xét trong bối cảnh của những thủ tục tố tụng phạm vi. Bên đó muốn nộp ý kiến ​​về yêu cầu chứng nhận tiềm năng này phải làm như vậy trên hồ sơ của các thủ tục tố tụng phạm vi. [6] Các phán quyết phạm vi cuối cùng, bao gồm cả quyết định của chúng tôi đối với các vấn đề chứng nhận, hiện đang do 07 Tháng bảy 2015.

phương pháp học

Vụ tiến hành đánh giá này phù hợp với mục 751 (a) (1) (A) của Bộ luật thuế năm 1930, được sửa đổi (Act). Đối với mỗi chương trình trợ cấp tìm đối kháng, chúng tôi sơ bộ thấy rằng có trợ giá, tức là, một đóng góp tài chính chính phủ cung cấp đã làm phát sinh một lợi ích cho người nhận, và có trợ cấp cụ thể. [7] Đối với một mô tả đầy đủ các phương pháp cơ bản tất cả các kết luận của Bộ, trong đó có sự phụ thuộc của chúng tôi, một phần vào sự kiện bất lợi có sẵn theo mục 776 (a) và (b) của Đạo Luật, xem Quyết định Biên bản ghi nhớ sơ bộ.

Một danh sách các chủ đề thảo luận trong Quyết định ghi nhớ sơ bộ được cung cấp như một phụ lục kèm theo thông báo. Quyết định ghi nhớ sơ bộ là một tài liệu công cộng và trong hồ sơ điện tử thông qua thực thi và chống bán phá giá tuân thủ và CVD đối với tập trung hệ thống dịch vụ điện tử (ACCESS). TRUY CẬP có sẵn cho người dùng đăng ký tại http://access.trade.gov và trong Unit Records Trung ương, phòng 7046 của Bộ Thương mại xây dựng chính. Ngoài ra, một phiên bản hoàn chỉnh của Quyết định ghi nhớ sơ bộ có thể được truy cập trực tiếp trên Internet tại http: // www / trade.gov/ FRN / index.html. Việc ký kết Biên bản ghi nhớ sơ bộ Quyết định là giống hệt nhau trong nội dung.

Chúng tôi không thể đưa ra quyết định sơ bộ về countervailability các chương trình nhất định vì chúng tôi cần thêm thông tin và / hoặc cần thêm thời gian để xem xét thông tin đã nhận được gần ngày lập các kết quả sơ bộ. [8] Chúng tôi có ý định để giải quyết các chương trình này trong một phân tích bản ghi nhớ sau sơ bộ.

Hủy bỏ một phần của Review

Đối với những công ty có tên trong Thông báo Initiation [9] mà tất cả các yêu cầu xem xét lại đã được thu hồi kịp thời, chúng tôi hủy bỏ rà soát hành chính này theo quy định 19 CFR 351,213 (d) (1). Những công ty được liệt kê tại Phụ lục II của thông báo này. Đối với các công ty này, thuế đối kháng sẽ được đánh giá ở mức bằng với giá của các khoản tiền gửi cho thuế đối kháng ước tính cần thiết tại thời điểm nhập khẩu, hoặc rút tiền từ kho, tiêu thụ, trong khoảng thời gian 01 Tháng 1 năm 2013 thông qua ngày 31 tháng 12 2013 , theo 19 CFR 351,212 (c) (2).

Ý định hủy bỏ xét hành chính, Trong Phần

Giữa ngày 01 tháng 8 năm 2014 và ngày 05 Tháng 9 năm 2014, Cục đã nhận được kịp thời xác nhận không có lô hàng từ các công ty nhất định. [10] Bởi vì không có bằng chứng về các hồ sơ để chỉ ra rằng các công ty này có mục hàng hóa thuộc trong POR, theo 19 CFR 351,213 (d) (3), chúng tôi có ý định hủy bỏ việc xem xét đối với các công ty này với. Một quyết định cuối cùng về việc có nên hủy bỏ việc rà soát các công ty này sẽ được thực hiện trong các kết quả cuối cùng của bài này.

Đánh giá sơ bộ cho các công ty không chọn Theo giá

Có 37 công ty mà đánh giá được yêu cầu và không hủy bỏ, nhưng không được chọn là bị đơn bắt buộc. Đối với những công ty, chúng tôi sơ bộ không tính toán tỷ lệ không lựa chọn sử dụng một phương pháp giá theo cân nặng trung bình của Ya Nhóm Guang và Jangho Nhóm vì làm như vậy có nguy cơ tiết lộ thông tin độc quyền. Thay vào đó, chúng tôi tính toán một tỷ lệ trung bình sử dụng dữ liệu bán hàng công khai tầm xa các bị đơn bắt buộc "cho năm 2013. Để biết thêm thông tin về cách tính tỷ lệ không được lựa chọn, hãy tham khảo phần trong Quyết định ghi nhớ sơ bộ mang tên" sơ bộ rao Valorem Giá phòng cho Các công ty không chọn Theo đánh giá ".

Đối với những công ty không đáp ứng với số lượng và giá trị lời câu hỏi của Sở, chúng tôi đã dựa trên những sự kiện có sẵn, xác định rằng những công ty này là không hợp tác, và trên cơ sở đó, chúng tôi thấy rằng ứng dụng của sự kiện bất lợi sẵn có được bảo hành trong việc xác định trợ cấp tỷ lệ cho các công ty. Để tiếp tục thảo luận về quyết định này, hãy tham khảo phần trong Quyết định ghi nhớ sơ bộ có tiêu đề "Sử dụng Facts Nếu không có sẵn và Suy luận bất lợi."
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.