Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

phản ứng và chất lượng sửa tủ lạnh điều hòa sửa chữ

Sửa chữa Pacific gia dụng đã có thể đi ra ngày mà tủ lạnh của tôi đã phá vỡ và sửa chữa vấn đề này
không có vấn đề. Tôi rất hài lòng với thời gian phản ứng và chất lượng sửa chữa! Tôi lấy một ngôi sao ra vì hai lý do: 1. Người đàn ông sửa chữa là không chính xác thân thiện nhất, và trên hai lần, tôi thực sự cảm thấy bị xúc phạm bởi những người đàn ông và 2. Tôi có tủ lạnh của tôi được sửa chữa vào 27/5 và kiểm tra của tôi đã được JUST lắng đọng trên 6/26. Không chỉ là nó báo động để xem những vết lõm lớn trong tài khoản ngân hàng của tôi ra khỏi hư không, nhưng tôi thấy đây là khá chuyên nghiệp. Vui mừng khi thấy họ đang tiếp tục nhận được đánh giá tích cực, tuy nhiên, đây là kinh nghiệm của tôi
Tôi gọi họ là sáng thứ bảy và họ đã ra chỉ hai giờ sau đó. Amir có tủ lạnh của tôi cố định trong vòng một giờ. Ông là thân thiện và rất nhanh chóng, và anh thậm chí không nhớ con chó khó chịu của tôi gầm gừ với máy nén khí ông đã sử dụng. Tôi chắc chắn sẽ được gọi điện cho họ thời gian tới, tôi cần một thiết bị cố định.
tag : sua dieu hoa tai da nang , sua tu lanh tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.