Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Website cho khán giả quốc tế của bạn đà nẵng

Xây dựng một Website cho khán giả quốc tế của bạn

Đây là điều, thiet ke web da nang  theo những nghiên cứu gần đây của Cisco Systems, "56% nội dung của internet là tiếng Anh, nhưng chỉ có 27% người sử dụng của nó đến từ các nước nói tiếng Anh." Đây có thể là một cái mở mắt cho một số người, nhưng nhiều chúng ta đã biết rằng một phần lớn các khán giả của chúng tôi không nói tiếng Anh như là ngôn ngữ đầu tiên của họ.

Tại Absolute Dịch vụ Web, chúng tôi hiểu điều này tốt hơn so với hầu hết. kỹ năng của chúng tôi đã cho phép chúng tôi tạo ra các trang web cụ thể đối tượng khách hàng nói tiếng Nga, người tiêu dùng tiếng Tây Ban Nha, và thậm chí cả các ngôn ngữ như tiếng Bồ Đào Nha và xa hơn nữa. Làm thế nào để chúng tôi làm điều này? Bằng cách xây dựng trang web với khán giả quốc tế của bạn trong tâm trí.

dịch Bất
Ném một câu vào Google dịch, và sau đó có mà dịch ra tiếng Anh. Kết quả là vui nhộn. Không tin chúng ta? Chỉ cần kiểm tra xem video dưới đây:

Không có gì tệ thiet ke web gia re tai da nang  hơn là nhận được một người truy cập vào trang web của bạn chỉ để xúc phạm đến chúng với một bản dịch không chuyên nghiệp. Chúng tôi sử dụng những người thực sự để dịch, và sau đó chúng tôi đảm bảo rằng thông điệp là một trong những quyền bằng cách dịch nó trở lại và giải thích cho các chủ sở hữu trang web. Hầu hết các kinh nghiệm của chúng tôi tập trung vào khán giả Nga, nhưng chúng tôi có kinh nghiệm với nhiều người, nhiều ngôn ngữ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.