Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

chúng tôi tiết kiệm đó là không đủ hyundai creta tucson da nang

Hãy cắt thẳng tới đuổi: Nissan hyundai creta da nang  Qashqai đã không bị mất vương miện của mình. sự pha trộn tinh tế hàng đầu, động lực lái xe tốt và nội thất hạng sang vẫn chưa từng có trong lớp này, và mặc dù N-tec cắt là khá đắt tiền nó đi kèm với rất nhiều thứ xa xỉ và một loạt các hỗ trợ an toàn, bao gồm phanh khẩn cấp tự động.

Tâm trí bạn, Kadjar mới chạy Qashqai khá gần - có lẽ không gây ngạc nhiên cho hai chiếc xe là làm thế nào liên quan chặt chẽ. Renault là một chút công bằng rẻ hơn - không có vấn đề cho dù bạn đang mua tư nhân hoặc chạy một như là một công ty xe hơi - và gần như là tốt để lái xe, vì vậy chúng tôi chắc chắn có thể hiểu lý do tại sao bạn muốn bị ảnh hưởng bởi các khoản tiết kiệm trên cung cấp.

Tuy nhiên, đối với chúng tôi tiết kiệm đó là không đủ để bù đắp cho-cảm giác rẻ nội thất và danh sách ngắn của nó của Kadjar của thiết bị (bạn phải trả thêm tiền cho các cảm biến đỗ xe và một sàn khởi động điều chỉnh độ cao, trong khi isn phanh khẩn cấp tự động ' t thậm chí một tùy chọn trên Dynamique Nav). Hơn nữa, Renault không phải là khá tinh chế như đối thủ Nhật Bản của mình - và hệ thống thông tin giải trí của nó, trong khi phong nha, không phải là trực quan.

Điều này khiến các Tucson. Nó chắc chắn hyundai tucson da nang là một bước tiến so với ix35 cũ nó thay thế, được cả hai tốt hơn để lái xe và thiết thực hơn chút bên trong. Tuy nhiên, nó không tỏa sáng rực rỡ đủ trong khu vực bất kỳ rắc rối hai đối thủ của mình và không phải là giá rẻ đủ để bù đắp cho sự thiếu hụt của nó. Trong thực tế, nếu bạn là một trình điều khiển hãng xe Hyundai thực sự sẽ làm việc ra các lựa chọn đắt tiền nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.