Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

tối đa hóa không gian hyundai creta tucson da nang chứa đồ

Tôi đã mua 2.005 Tucson của tôi trong hyundai tucson da nang tháng Sáu năm 2006 từ CarMax và trả khoảng $ 16.000 với khoảng 21.000 dặm trên đó. Tôi mua nó với không gian vận chuyển hàng hóa. Tôi là một chút lo ngại về một cyl 4 kể từ khi chồng tôi và tôi sống ở vùng núi Bắc Georgia với một số tuyến đường nghiêm trọng và đồi núi. Tuy nhiên, mối quan tâm của chúng tôi đã không bao giờ được thực hiện trong chiếc xe này có thể giữ riêng của mình chống lại nhiều loại xe đắt tiền hơn khác. Phải mất đến tuyết với các ổ đĩa bánh trước như không có phía sau bánh xe có thể. Tôi đã mua chuỗi nhưng chỉ sử dụng chúng khi nó tuyết ướt thực sự nặng. Nếu chiếc xe này chỉ đi và đi. Số dặm không phải là lớn nhất và đó thực sự là lỗ hổng duy nhất. Chiếc xe này hiện nay có 78,984 dặm vào nó và chỉ có thường xuyên 3.000 thay dầu dặm. Tôi thậm chí còn chưa bao giờ phải thay thế bất kỳ loại bóng đèn!
Những chiếc ghế trở lại xuống hầu hết thời gian để tối đa hóa không gian chứa đồ. Tôi đã sử dụng nó như là tôi đón xe tải cho đến khi gần đây đã mua Chevy Silverado 04 của tôi đã trở thành chính thức đón xe tải của tôi. Các gian hàng phía sau ghế ngồi phía sau khi lên, là người nghèo, nhưng sau đó tôi không bao giờ có chỗ ngồi lên anyway.
Các sản phẩm nhựa ban dash đã tổ chức lên không ngờ tốt và không ai trong số các bản in để đặt tên cho các mục đã mòn đi ... thậm chí không vào cửa sổ điện. ESC thực hiện đẹp mắt và là một tiêu chuẩn cài đặt rất lâu trước khi các nhà sản xuất xe hơi khác thậm chí còn đưa nó! Tucson là đi trước thời đại.
Những chiếc ghế đã mòn tốt mặc dù tôi đặt chỗ ngồi bao gồm trên chỉ sau khi tôi mua chiếc xe. Thực tế là các cửa sổ lại mở ra một cách độc lập của phần dưới là sự ghen tị của những người hàng xóm có chiếc SUV không có tùy chọn này. Tôi chỉ có thể mở cửa sổ, hyundai creta da nang đạt ở phía sau và kéo một cái gì đó mà không cần phải mở toàn bộ cửa trở lại.
Tucson của tôi có thể không có giá trị nhiều trong bán lại nhưng được tốt như thế nào nó được thực hiện cho đến nay, không có cách nào tôi sẽ bán nó ! Tôi đọc về tất cả những vụ thu hồi xe mới và chỉ mỉm cười. Không nhớ lại về Tucson tôi. Tôi chỉ thích nó !!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.