Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

đến vào buổi chiều sửa tủ lạnh điều hòa cùng ngày

Biến áp AC của tôi đã được thổi ra ngoài, vì vậy nhiệt của tôi không hoạt động. Vì vậy, tôi gọi là Thái Bình Dương sáng nay, và kỹ thuật viên của họ đến vào buổi chiều cùng ngày, và cố định vấn đề trong vòng 30 phút. Tôi đang cho doanh nghiệp này năm sao cho sau lý do: 1. Dịch vụ tuyệt vời của khách hàng. Khi tôi gọi điện, nhân viên trả lời điện thoại là rất tốt đẹp và hữu ích. Tôi đã thực hiện một cuộc hẹn cùng ngày. Đó là một ngày nóng ở LA, vì vậy tôi thực sự đánh giá cao mà họ có thể làm hẹn cùng ngày. 2. Các kỹ thuật viên rất chuyên nghiệp và có kiến thức. Ông đã xác định vấn đề này trong thời gian không. Ông cũng thay đổi Freon cho các đơn vị, và bây giờ họ đang làm việc tốt hơn nhiều. Ông đã dành thời gian để giải thích cho tôi tại sao các biến đã được thổi ra ngoài, và những gì để tránh trong tương lai. Nhìn chung, anh ấy là một chàng trai tuyệt vời và một chuyên gia AC tuyệt vời. Tôi rất khuyên bạn nên kinh doanh này.
tag : sua dieu hoa tai da nang , sua tu lanh tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.