Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

nền kinh tế EPA thành phố hyundai tucson

Các động cơ bốn xi-lanh cơ sở cung cấp các nền kinh tế mua hàng và các hoạt động. Đó chắc chắn không nhanh, nhưng nó có rất nhiều hoạt động để đối phó với giao thông và có thể nhận được lên đến đường cao tốc tốc độ bay với tốc độ nhanh nhẹn, và đối với nhiều người đó là đủ nhanh. Động cơ V6 có nền kinh tế nhiên liệu hơi ít nhưng dường như không để cung cấp một mức độ đặc biệt cao hơn hiệu suất theo thỏa thuận. Và không có tay năm tốc độ có sẵn với V6, một trong hai. 2.0-lít-dòng 4 140 mã lực @ 6000 rpm 136 lb.-ft. mô-men xoắn @ 4500 rpm nền kinh tế EPA thành phố / đường cao tốc nhiên liệu: 20/25 (2WD, tay), 19/25 (2WD, tự động) 2.7 lít V6 173 mã lực @ 6000 rpm 178 lb.-ft. mô-men xoắn @ 4000 rpm EPA thành phố / đường cao tốc tiết kiệm nhiên liệu: 18/24 (2WD), 17/23 (4WD)'
"Tôi thực sự thích lái chiếc xe này. Nó xử lý tốt, ngay cả trong mùa đông Maine khắc nghiệt. Cả gia đình tôi phù hợp trong nó như vậy đó là tốt quá. Nó là 8 tuổi và tất cả tôi đã làm xong là bảo dưỡng thường xuyên và thay lốp mới cho các lái xe thường xuyên và mùa đông lái xe. phòng thí nghiệm màu đen của chúng tôi yêu thương nó quá. tôi là nữ 5'3 "và thực sự nó rất thoải mái để lái xe và tôi thực sự có thể điều chỉnh chỗ ngồi theo ý thích của mình và đạt được tất cả các bàn đạp là tốt. Yeah! "

2 người ra khỏi 2 thấy đánh giá này hữu ích
Ban đầu tôi đã mua một Tuscon vì đó là giá cả phải chăng và nó đã có một bảo hành tuyệt vời. 185.000 dặm sau đó chiếc xe này vẫn còn đang mạnh và tất cả tôi đã làm là duy trì thói quen! Đây là một chiếc xe nhỏ tuyệt vời và tôi sẽ lái nó cho đến khi các bánh xe rơi ra. tôi thậm chí có thể mua một số khác cho chiếc xe tiếp theo của tôi. Xin giới thiệu nó cho bất cứ ai. "
keyword : hyundai creta da nang , hyundai tucson da nang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.