Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Video sản xuất và sáng tạo thiết kế web 2016

Đầu tiên chúng ta tạo ra một trang web thiết kế web đà nẵng  bằng tiếng Anh với nội dung đầy đủ và đồ họa từ của chúng tôi nhóm phát triển web . Các trang web được xây dựng trên WordPress, được thiết kế để nắm bắt những con mắt của khách hàng tiềm năng. Sau khi khách hàng đã được phê duyệt các trang web tiếng Anh, chúng ta thiết lập về việc tạo ra một trang web hoàn chỉnh bằng tiếng Nga toàn diện với một định .ru để tăng tầm nhìn và affectiveness ở thị trường Nga.

Video chụp màn hình cho Kendall CoffeyVideo sản xuất và sáng tạo
Kendall Coffey đã xuất hiện trên tất cả mọi thứ từ chương trình The Today Show, Larry King Live, và Good Morning America để Anderson Cooper 360, CNN International và FOX. Chúng tôi biết rằng việc tạo ra một video giới thiệu để chụp chuyên môn của mình và cung cấp cho các tầng lớp kinh doanh Nga sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Video của chúng tôi đội ngũ sản xuất chế tác đồ họa, video HD bắn, và biên tập cho biết bao nhiêu giờ để tạo ra một đoạn video mà Kendall Coffey có thể thực sự tự hào.

Sau khi quay video với anh ấy thực sự nói tiếng Nga cho các khách hàng tiềm năng của mình, chúng tôi quyết định tạo ra một kênh YouTube duy nhất cho anh ta hoàn toàn bằng tiếng Nga. Các kênh (thiết kế cho Nga-loa) giới thiệu phim mới của mình và một số nhiều lần xuất hiện.

Bạn đã có một đối  thiet ke web da nang  tượng cụ thể mà đòi hỏi sự chú ý đến chi tiết và một liên lạc chuyên nghiệp để nắm bắt? Quan tâm đến việc sản xuất video hoặc thiết kế web từ một nhóm chuyên gia? Liên hệ chúng tôi hôm nay .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.