Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

chúng ta đang trải qua trên thông tắc cống một cơ sở hàng ngày

Họ cổ vũ và tổ chức cờ cầu vồng trong khi một diễn giả <a href="http://diennuockhanhtrung.com/180-Thong-tac-cong-da-nang-cam-ket-gia-re-nhat-0905.243.683/da-nang.html">thong tac cong da nang</a> từ nhóm chính trị Liên del Barrio khai trường một "vùng không-ghét", báo cáo KTLA.

Kween Robinson, 17 tuổi, người đã được một trong những người vận động cho phòng tắm, nói với cuộc biểu tình: "Chúng tôi vẫn còn trẻ.

"Chúng tôi chỉ cố gắng để làm cho mọi người trong khuôn viên trường của chúng tôi cảm thấy thoải mái.

"(Những người biểu tình) đang không ở trong giày của chúng tôi, vậy làm thế nào họ có thể có thể đến và thẩm phán?

http://diennuockhanhtrung.com/uploads/image/images/thong-tac-cong-1.jpg

"Họ không biết những gì chúng ta đang trải qua trên một cơ sở hàng ngày.

"Tôi chỉ cố gắng để có được thông qua các trường trung học."

Ông Gomez cho biết trong một tuyên bố rằng nhà trường đã tự hào của "tiên phong", những người đã vận động cho phòng tắm mới.

"Trên tất cả, chúng tôi muốn đảm bảo sự an toàn của các học sinh của chúng tôi, mặc dù các yếu tố bên ngoài và có ảnh hưởng những người muốn phá vỡ hướng dẫn và các phúc lợi của sinh viên của chúng tôi."

Trong khi đó, hy vọng tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump đã nói mình vào các cuộc tranh luận, nói với NBC rằng ông phản đối phòng tắm biệt giới tính mở cho bất cứ ai, kêu gọi đẩy mà "phân biệt đối xử theo một cách nhất định" và "không thể tin nổi đắt tiền cho các doanh nghiệp và
đất nước".

tag : thong tac cong da nang, thong tac cong tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.