Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Absolute Dịch vụ Web thiết kế web 2016

Một trang web thương mại thiết kế web đà nẵng  điện tử xây dựng để gây ấn tượng: eChef hàng

Khi nói đến các cửa hàng trực tuyến với số HUGE các sản phẩm, thiết kế và lập trình có thể là một thách thức. Đây là một thách thức lớn hơn khi cửa hàng mà cần phải di chuyển từ một nền tảng trang web khác. Tuy nhiên, tại Absolute Dịch vụ Web , chúng tôi luôn được các nhiệm vụ. eChef hàng đến với chúng tôi với một thách thức và một nửa: tạo ra một trang web thương mại điện tử giàu tính năng mới và di chuyển hơn 10.000 sản phẩm

Vâng, sau khi một số công việc thiết kế, sáng tạo đồ họa, lập trình, phát triển tùy chỉnh, chúng tôi tạo ra một trang web, chúng tôi có thể tự hào: http://echefstore.com/ .

tích hợp sản phẩm tùy chỉnhDi chuyển đến các nền tảng thương mại điện tử Magento
Để hoàn thành dự án này và tạo ra một cái gì đó cũng được thiết kế và chức năng, chúng tôi biết chúng tôi sẽ cần phải sử dụng một nền tảng thương mại điện tử mạnh mẽ. Cho rằng chúng tôi đã chọn Magento. Sau một chút về lập trình và phát triển web, chúng tôi có thể liên tục di chuyển sản phẩm eChef Store của 10.000 lên nền tảng mới. Nhóm chúng tôi đã phát triển một động cơ nhập khẩu tùy chỉnh để làm cho nó có thể, nhưng nó là giá trị nó cuối cùng.
Moving rằng nhiều sản phẩm bằng tay sẽ là một chủ trương hoành tráng. Chúng tôi lập trình web Magento và các nhà phát triển đã dành thời thiet ke web da nang  gian tạo ra một động cơ nhập khẩu tùy chỉnh mà thực sự làm việc. Bây giờ, các eChef Store có thể bán tất cả các sản phẩm của họ trên một nhanh hơn, Stabler, và trang web được thiết kế tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.