Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

xúc tác hậu cần thay đổi hyundai creta tucson da nang

Tôi có Tucson với 4cyl, FWD hyundai creta da nang sống trong một thị trấn tuyết ở phía đông bắc. Nó thiếu gia tốc và không có nhiều kiểu cách. Nhưng nó đã duy trì tốt. Không có vấn đề lớn, ngoại trừ một sửa chữa truyền mà có giá khoảng $ 500 trong năm 2013. Nó đã có một số lượng đáng ngạc nhiên của phòng hàng. Tôi đã có thể vận chuyển máy tập chạy bộ, lớn lắp ráp 6 ngăn kéo tủ quần áo, một futon và nhiều hơn nữa. Hy vọng sẽ nhận được một nhiều hơn 5 năm ra khỏi n
Tôi mua chiếc xe hyundai tucson da nang
  này khi nó được chỉ 2 tuổi già. Sau 3 tháng, ánh sáng động cơ đã vào. Tôi đã đi đến cơ khác nhau bao gồm cả các đại lý và tất cả các nhu cầu chuyển đổi chất xúc tác trước nói thay đổi. Tôi đã dành 1.200 $ để sửa chữa nó. Một tuần sau đó, ánh sáng động cơ đã trở lại, lần này bộ chuyển đổi xúc tác hậu cần thay đổi, do khác $ 1200 nhu cầu chi tiêu. Tôi thậm chí không thể vượt qua kiểm tra khí thải. Một vấn đề khác là các fan hâm mộ bộ tản nhiệt. Tôi đang lái xe trên đường cao tốc và tôi thấy khói bốc ra từ động cơ, lần này đó là quạt tản nhiệt, $ 500 và để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, hầu hết các bộ phận phải được mua từ các đại lý và đó là quá đắt. Bây giờ đó là hệ thống phanh phía trước mà cần cố định. Hầu hết các bộ phận nội thất nghỉ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.