Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

đã được phía trước thông tắc cống nhiều hơn trong

Có nguy cơ mà mọi người sẽ nghĩ về nó <a href="http://diennuockhanhtrung.com/180-Thong-tac-cong-da-nang-cam-ket-gia-re-nhat-0905.243.683/da-nang.html">thong tac cong da nang</a> như một trò đùa, có thể, nhưng tôi không nhìn thấy nó như là một trò đùa", Cattelan nói. "Tôi sinh ra trong một điều kiện mà tôi đã được - làm thế nào để bạn nói không? - Buộc phải suy nghĩ về điều đó. Đó không phải là việc của tôi để nói với mọi người những gì một công việc có nghĩa. Nhưng tôi nghĩ rằng mọi người có thể nhìn thấy ý nghĩa trong tác phẩm này. "

Các bảo tàng, tuy nhiên, đã được phía trước nhiều hơn trong bài trình bày của mình trong những mảnh giải thích rằng công việc "làm cho có sẵn cho một sản phẩm sang trọng xa hoa công cộng dường như dành cho 1 phần trăm."
http://diennuockhanhtrung.com/uploads/image/images/thong-tac-cong-1.jpg

"Toilet Cattelan của cung awink đến sự thái quá của thị trường nghệ thuật, nhưng cũng gợi lên những giấc mơ Mỹ của cơ hội cho tất cả, itsutility cuối cùng nhắc nhở chúng ta về thực tại vật lý không thể tránh được của nhân loại chung của chúng ta," nói một thông cáo báo chí Guggenheim.

Các nhà vệ sinh mạ vàng sẽ thay thế một trong những nhà vệ sinh Kohler của bảo tàng trong một phòng tắm unisex. quan chức bảo tàng đang mong đợi những đám đông lớn, vì vậy các mảnh sẽ có nhân viên bảo vệ toàn thời gian riêng để theo dõi việc sử dụng của khách và "kiểm tra" Thỉnh thoảng để đảm bảo vệ sinh có giá trị không phải là phá hoại.

Cattelan, người sống ở Milan, được biết đến với tác phẩm điêu khắc trào phúng của ông kết hợp các yếu tố của chủ nghĩa siêu thực với nhân vật lịch sử.
tag : thong tac cong da nang, thong tac cong tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.