Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Amir trả lời điện thoại và ngay sửa tủ lạnh điều hòa

Tôi có thể nói, những kẻ là tốt nhất và hài hước của họ! Tôi gọi họ vào một buổi chiều thứ Năm và họ
sua-tu-lanh-da-nang
bước ra đến cửa hàng của tôi và cố định lại của tôi về nhà tủ đông sáng hôm sau! Rất nhiều thông tin và giá cả của họ là bởi đến nay là hợp lý nhất. Amir thậm chí dừng lại bởi cửa hàng của tôi 2 ngày sau đó để theo dõi và xem nếu tất cả mọi thứ đã được làm việc đúng, bây giờ đó là dịch vụ đẳng cấp thế giới! Tôi có một trích dẫn từ một công ty khác, những người muốn $ 75 chỉ cho một cuộc gọi dịch vụ mà tôi sẽ phải trả ngay cả khi họ không tìm thấy hoặc sửa chữa bất cứ điều gì. Bản năng của tôi nói với tôi để cửa hàng xung quanh nên dĩ nhiên tôi đã kiểm tra tiếng kêu. Tôi thấy những đánh giá rất lớn trên Thái Bình Dương và quyết định để cung cấp cho họ một cuộc gọi. Amir trả lời điện thoại và ngay lập tức biết những gì vấn đề là với tủ lạnh của tôi cộng với ông cho biết đó chỉ là $ 45 cho một cuộc gọi dịch vụ. Tôi thực sự không chắc chắn những gì để mong đợi như rất ít người / công ty hiện niềm tự hào và sự liêm chính trong công việc của họ những ngày này nhưng Amir và nhóm của ông giảm bớt tất cả các mối quan tâm của tôi. Đây là những kẻ duy nhất tôi sẽ được sử dụng từ đây trên ra và tôi rất khuyên họ!
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.