Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

ai đó trong những ngày tiếp sửa tủ lạnh điều hòa

Dave từ dịch vụ khách hàng là tuyệt vời. 1 thời gian tôi gọi họ phải mất một ít hơn một tuần để có được
sua-tu-lanh-da-nang
một ai đó ra nhưng họ tạo ra cho nó lần thứ 2 xung quanh bằng cách gửi một ai đó trong những ngày tiếp theo. Các kỹ thuật viên đã có thể sửa chữa các vấn đề trong cùng một ngày. Dave gọi trở lại vào ngày hôm sau để xem nếu tất cả mọi thứ đã làm việc tốt. Tất cả mọi thứ vẫn chạy cho đến ngày nay!
Đã làm một công việc nhanh chóng và tuyệt vời trên lò bếp của tôi. Tôi đã không bao giờ có nó nhìn kể từ khi tôi chuyển đến ở và biết một cái gì đó đã được tắt với lò đầu. Một chút sợ đó là một lò cũ mà không ai có thể có các bộ phận cho-tôi đã kiểm tra xung quanh. Thái Bình Dương gia dụng mang các bộ phận và có lò cố định trong 20 phút. Đằng, tôi nên đã gọi là một thời gian dài trước đây. Dịch vụ tuyệt vời. Có kiến ​​thức. Thân thiện.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.