Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

quan điểm chính trị của mình thông cầu cống nghẹt

Trong tất cả những điều mà tôi suy ngẫm về một cơ sở hàng ngày (trớ trêu thay vào nhà vệ sinh), nó không bao giờ thực sự xảy ra với tôi để xem xét làm thế nào tôi treo cuộn giấy vệ sinh của tôi . Tôi có một thời gian đủ cứng điều hướng thông qua cuộc sống, do đó yêu cầu tôi nếu nắp giấy vệ sinh của tôi được treo trên hoặc dưới thanh của chủ giấy vệ sinh chỉ là ... tốt, chờ đợi, không tất cả mọi người chỉ cần treo nó trong quá mức ? định hướng . Nope Attn.com mang nó đến sự chú ý của chúng tôi rằng có các móc trên định hướng (72 phần trăm người Mỹ) và một giống folks dưới định hướng - và điều này có thể cho bạn biết rất nhiều về cách bỏ phiếu.


Nếu bạn bất cứ điều gì như chúng tôi, bạn đang phụ chú ý đến các địa ngục ra khỏi điều này bởi vì, thực sự, loại lập dị đặt ra để treo mô của mình ở dưới định hướng? Nhưng một nghiên cứu năm 1989 đã thực sự tương quan theo cách bạn treo giấy vệ sinh của bạn với quan điểm chính trị của mình. Đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa, lưu ý.
tag : thong cong nghet da nang , thong cau cong nghet tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.