Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

không hoàn toàn là kinh hút hầm vệ sinh hút hầm cầu đà nẵng doanh như bình thường

Các cơn đau đầu dọn dẹp không dừng lại ở đó, lửa và nước thiệt hại cũng có nghĩa là vật liệu xây dựng với amiăng trong đó đã không còn "đóng gói".

"Trong một số bùn cho tường họ tìm thấy một số amiăng và vì vậy đó là trong quá trình đang được gỡ bỏ. Chúng tôi sẽ không cho phép mọi người trở lại trừ khi chúng tôi đã được các ngón tay cái lên, nói Doray hôm thứ Hai. "Chúng tôi tin tưởng vào ngày mai chúng ta sẽ được trở về sinh viên và nhân viên của chúng tôi đến một tòa nhà an toàn."

Khi sinh viên làm trở lại lớp thứ ba, nó sẽ không hoàn toàn là kinh doanh như bình thường.

Các cánh của trường nơi ngọn lửa đã diễn ra sẽ bị đóng cửa như là công việc dọn dẹp tiếp tục.

Hiệu trưởng cho biết khi anh nói về ngọn lửa với sinh viên về thứ ba ông sẽ có một thông điệp tích cực.

"Vào một ngày như ngày mai [Tôi sẽ nói] về làm thế nào để được giúp đỡ lẫn nhau và những gì chúng ta có thể làm gì nếu ai đó đang gặp khó khăn," Doray nói.
RCMP nói họ vẫn đang điều tra những gì đã diễn ra tại trường vào ngày thứ Sáu.

Cảnh sát có một nghi ngờ nhưng không được xác nhận cho dù người đó là một sinh viên tại trường và không có ai bị giam giữ.

RCMP nói rằng họ vẫn có nhiều cuộc phỏng vấn để tiến hành về trường hợp này
tag : hut ham cau tai da nanghut ham ve sinh tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.