Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

để làm cho căn phòng này trông xấu hút hầm vệ sinh hút hầm cầu

tiểu bang Oklahoma (AP) -. Phát triển Công viên Y Steve Miller mở ví của mình khá rộng để làm khách sạn mới nhất của ông trông giống như một cái gì đó thẳng ra khỏi "The Beverly Hillbillies" - theo nghĩa đen.

"Tôi đã dành rất nhiều tiền để làm cho căn phòng này trông xấu này", Miller nói. "Tôi nghĩ rằng nó đã được đền đáp."


Quảng cáo của Adblade

Những Celebs Hãy Vacations đến một Whole New Cấp!

Bạn sẽ không tin những gì hãng này đã làm với hành lý của mình!

Đây là những nơi nguy hiểm nhất trên trái đất. Bạn sẽ không bao giờ tin rằng # 5!
Miller, những người sở hữu Cabin Cherokee Lady tại Công viên Y, thấy một vấn đề với chỗ ở trong các cộng đồng Cobblestone. The Old Plantation Inn đầy lên một cách nhanh chóng và nhiều cabin khác và tùy chọn chỗ ở là quá đắt đối với các cặp vợ chồng trung bình, ông nói, vì vậy ông quyết định làm một cái gì đó về nó.

"Tôi muốn mở một nơi mà một cặp vợ chồng có thể đến và qua đêm và không phá vỡ ngân hàng", Miller nói. "Nếu họ có thể đến và trải qua một đêm ở đây và không chi tiêu nhiều hơn $ 80 hoặc hơn cho một căn phòng, tôi nghĩ rằng tôi đã làm được một công việc tốt.
tag : thong tac cong tai da nang  , thong tac cong da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.