Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

các nhân viên của sửa tủ lạnh máy giặt tại đà nẵng chúng tôi

Đối với trung thực, đáng tin cậy sửa chữa thiết bị , hãy liên hệ SoBellas Trang chủ Dịch vụ của Las Cruces , các thiết bị chuyên nghiệp của. Chúng tôi hứa sẽ không chờ đợi lâu hoặc phí thổi phồng. Từ xe tải đánh dấu rõ ràng của chúng tôi để các kỹ thuật viên được đào tạo của chúng tôi, chúng tôi sửa chữa thiết bị đúng chỉ gửi một chứng nhận kỹ thuật viên .

Chúng tôi hứa:
Prompt, sự chú ý hiệu quả cho bạn, gia đình của bạn, thời gian của bạn và thiết bị của bạn. Hẹn ngày tương tự có sẵn.
Một câu nói rắn trước khi dịch vụ bắt đầu với không có bổ sung lên bán.
Lịch sự và có tay nghề cao phục vụ tại nhà với nhà máy đào tạo với các thiết bị tiên tiến các kỹ năng và kỹ thuật nền chiếu.
Chưa bao giờ một khoản phí ngoài giờ - chúng tôi tính tiền theo công việc , không theo giờ để đảm bảo giá của bạn là công bằng cho phục vụ nhà.
Hãy ra khỏi đội được bạn Appliance Doctor ngày hôm nay.

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty sửa chữa thiết bị chất lượng cao nhất không thể tranh cãi ở Las Cruces.
Tiến hành các giao dịch kinh doanh một cách có đạo đức, công bằng và trung thực với khách hàng, nhân viên và các nhà cung cấp.
Quản lý công ty chúng tôi trong một cách mà nhận trách nhiệm cho các nhân viên của chúng tôi, khách hàng của chúng tôi, và cộng đồng.
Cung cấp dịch vụ kỹ thuật chất lượng, cùng với các dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Cung cấp hơn chúng tôi hứa.
Cung cấp một môi trường làm việc khuyến khích chất lượng công việc, sáng tạo, tổ chức, và các mối quan hệ cá nhân tốt.
Duy trì các chính sách và thủ tục củng cố vị thế của công ty là một nhà tuyển bình đẳng cơ hội cũng như duy trì sự tuân thủ với tất cả liên bang, tiểu bang, và luật pháp địa phương.

Kỹ thuật viên của chúng tôi là chuyên gia trong việc sửa chữa tất cả các thương hiệu thiết bị nhà lớn như Samsung, Asko, LG, Bosch, Dacor, Electrolux, Fisher Paykel, DCS, Frigidaire, General Electric, Monogram, Kenmore, bếp Aid, Maytag sửa chữa máy giặt , Miele, Marvel , Sub-Zero sửa chữa tủ lạnh , U-Line, Viking, Whirlpool, sửa chữa Thermador, Sears và Wolf cộng với tất cả các thiết bị trong nước.
tag : sua tu lanh tai da nang ,
sua may giat tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.