Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

đầu tiên tùy chọn lên lịch linh sửa tủ lạnh máy giặt tại đà nẵng

Kinh nghiệm - Chúng tôi phục vụ tất cả các chính thiết bị thương hiệu, Tủ lạnh, máy giặt, Máy sấy, máy rửa chén, Bếp lò và lò. Chuyên môn - Chúng tôi là nhà máy đào tạo và thực hiện tất cả các xác nhận và bảo hiểm. Dịch vụ toàn diện - Chúng tôi cung cấp dịch vụ địa phương và có một đội ngũ 4 sửa chữa được đào tạo kỹ thuật đã sẵn sàng để cung cấp cho bạn một kinh nghiệm sửa chữa phù hợp. đồng phục sửa chữa kỹ Thuật - Tất cả các kỹ thuật viên là nhân viên của công ty và trải qua kiểm tra an ninh và nền nghiêm ngặt. Prompt Dịch vụ lịch sự - Chúng tôi cung cấp sửa chữa cùng một ngày. Kỹ thuật viên của chúng tôi rời khỏi nơi làm việc sạch sẽ như họ tìm thấy nó. Xe tải Đã thả với những phần thường xuyên nhất được sử dụng -. Mục tiêu của chúng tôi là để làm công việc ngay lần đầu tiên tùy chọn lên lịch linh hoạt - Chúng tôi cung cấp cho khách hàng sự linh hoạt tối đa bao gồm cả thời gian thực, một cuộc gọi lịch 7 ngày một tuần 07:00-21:00 thông qua điện thoại và dịch vụ thứ Bảy & chủ Nhật không phí phụ thêm. bảo hành 2 năm trên tất cả các sửa chữa - Chúng tôi cung cấp một văn bản bảo hành 2 năm về sửa chữa phần cài đặt của chúng tôi. DISCLAIMER: LG & bảo hành Samsung là 90 ngày kể từ ngày các bộ phận và lao động.
tag : sua tu lanh tai da nang ,
sua may giat tai da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.