Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

bồn rửa bị tắc hãy dùng bột thông cống tiktak giá rẻ

Lúc đầu các nhà vệ sinh sẽ không tuôn ra ngay cả với không có gì trong đó. hut ham cau tai da nang  Tôi trườn nó tất cả các cách thức thông qua và nước thải đã đưa ra trong bồn tắm. Tôi trườn cống ở đó và ăn tất cả 20 'của con rắn của tôi không có tác dụng. Các nước chỉ cần ngồi. Tôi rót cho ráo nước sạch thương mại xuống không có hiệu lực. Tôi nghi ngờ một vấn đề vệ sinh tự hoại nhưng tất cả các đường ống dẫn nước khác trong nhà hoạt động tốt. Bất kỳ đề xuất?
Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH THÀNH VINH
Liên hệ Anh Thành SĐT: 05113.644.468 - 0905.978.971
Địa chỉ: 67 Lê Thanh Nghị, Q.Hải Châu, TP .Đà Nẵng
 
thong-cau-cong-nghet-tai-da-nang
Chúng tôi chỉ di chuyển vào nhà chúng tôi và các bồn rửa bị tắc. Chúng tôi chạy một con rắn nhỏ và sau đó đấm nước thông qua các ống. Việc làm tắc nghẽn bây giờ chuyển xuống các ống có vẻ như để máy giặt và bây giờ chìm mà bị tốc độ. Chúng tôi đã mở các đường ống ở tầng dưới và thấy rất rất nhiều dầu mỡ bên trong, như dán đất sét. Sau đó chúng tôi đã chạy thử với con rắn nhỏ và nước nhưng không có sự giúp đỡ. Là bước tiếp theo là thử một con rắn lớn từ Home Depot. Chúng tôi sẽ chạy con rắn lớn vào cả hai dòng. Chúng ta có nên chạy nó vào chính là tốt. ? Tôi có nghĩa là các đường ống bị tắc với mỡ gunk dày.
Mỗi lần tôi chạy máy rửa chén hut ham cau tai da nang  nước không thoát. Các nước cũng chậm chảy ra khỏi bồn rửa chén. Được gây ra bởi một dòng cống làm tắc nghẽn chính
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.