Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

dịch vụ lắp đặt của chúng tôi là ưu tú Chống Thấm Thành Tín

Lắp đặt lợp
C.L. Burks là nhà thầu lợp dich vu chong tham tai da nang thương mại hàng đầu của khu vực Đông Nam. Đó là cách bạn biết dịch vụ lắp đặt của chúng tôi là ưu tú. Đội lắp đặt tấm lợp của chúng tôi là hiệu quả, đúng giờ, và lịch, cung cấp cho bạn dịch vụ khách hàng cao cấp như chúng ta cài đặt thương hiệu mái nhà mới xây dựng của bạn.
Chúng tôi chuyên lắp đặt tấm lợp cho một loạt các ngành công nghiệp, bao gồm chung cư, khách sạn, dược phẩm, bán lẻ, và nhiều hơn nữa. Của chúng tôi hơn 30 năm kinh nghiệm đã dành cho chúng tôi chuyên môn chưa từng có và tính linh hoạt để đảm bảo sự thành công của bất kỳ dự án cho bất kỳ khách hàng.


Công Ty TNHH Chống Thấm Thành Tín
Địa chỉ : 111 Nguyễn Khánh Toàn, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại : 0905.590.435
------------------

Chúng tôi giúp bạn chọn hệ thống mái của bạn
Các chuyên gia chuyên gia lợp tại C.L. Burks được huấn luyện để nhận biết và lựa chọn các hệ thống mái có hiệu quả và hợp lý nhất cho công trình của bạn, và chúng tôi thiết kế quá trình cài đặt của chúng tôi khác nhau cho mỗi hệ thống. Hệ thống tấm lợp có sẵn của chúng tôi bao gồm: hệ thống lợp Built-up Elvaloy Kee đổi Bitum Độc Ply EPDM Độc Ply PVC Độc Ply TPO
C.L. Burks sẽ lựa chọn và cài đặt hệ thống chúng tôi tin là có lợi và chi phí-hiệu quả nhất cho công trình của bạn để đảm bảo các chức năng hết sức.
C.L. Burks là nguồn đáng tin cậy của bạn cho các Cài đặt lợp
Liên hệ với các chuyên gia được đào tạo tại C.L. Burks ngày hôm nay để yêu cầu báo giá hoặc yêu cầu về dịch vụ lắp đặt tấm lợp của chúng tôi dich vu chong tham tai da nang . Chúng tôi là chuyên dụng và động cơ để cung cấp cho bạn với mái được lợp đáng tin cậy và dịch vụ khách hàng hàng đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.