Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

cửa kính đà nẵng Trung Đông và Đông Nam Á

Công ty chúng tôi nằm ở Miên Dương, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố của Trung Quốc, và bao gồm hơn 160 mẫu Anh. Có hơn 100.000 mét vuông nhà máy sản xuất tiêu chuẩn, hàng loạt các thiết bị điều khiển số, cũng như các hệ thống máy tính cho các cửa hiện đại và cửa sổ trong tên của sản phẩm tốt hơn và dịch vụ tốt hơn, chúng tôi đã thông qua ISO9001: 2000 chứng nhận và CE.
sản phẩm của chúng tôi bao gồm hơn 10 phim, chẳng hạn như cửa thép, cửa an ninh, cửa chống cháy, cửa bảo quản nhiệt, cửa gỗ-thép nội thất, cửa nhà để xe, máy nước nóng năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời, hệ thống quang điện, các sản phẩm quang điện, vv. Những sản phẩm trên đều được khen thưởng là "nổi tiếng Trung Quốc sản phẩm".
thị phần của chúng tôi đã được tăng vọt ở Nga, Nam Phi, Trung Đông và Đông Nam Á kể từ khi chúng tôi bắt đầu kinh doanh của chúng tôi trong khu vực có liên quan trên. Đồng thời chúng tôi tham gia Big 5 chương trình tổ chức tại Dubai và Mosbuild giữ tại Moscow để đóng góp trực tiếp hướng tới mục tiêu xứng đáng.
Công ty
Tứ Xuyên Xingfa Door & Window Công ty TNHH Công nghiệp Vật liệu xây dựng; Những người khác;, Ƽ
Loại hình kinh doanh
Sản xuất, Thương mại, Địa chỉ 69, Đông Youxian đường
Mã bưu
621.000 Từ năm 1993
tag : kính cường lực tại đà nẵng
, cửa nhôm kính tại đà nẵng
, sửa cửa cuốn tại đà nẵng
, cửa cuốn tại đà nẵng
, cửa nhựa lõi thép tại đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.