Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tự động nhôm của chúng tôi báo giá cửa nhôm xingfa

Xingfa một profile nhôm đùn nhà máy hàng đầu ở châu Á. báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng Chúng tôi đã dành riêng vào lĩnh vực nhôm dùng trong xe hơi cho xe và phụ tùng xe hơi trong nhiều năm, với kinh nghiệm phong phú về kỹ thuật sản xuất. Tự động nhôm của chúng tôi đã đánh giá cao bởi khách hàng mẫu Mỹ, Châu Âu quốc gia Châu Á, luôn luôn giữ chất lượng và dịch vụ ở mức cao nhất làm cho chúng ta bằng nhôm hàng đầu trong sản xuất xe hơi. Nhiệt liệt hoan nghênh yêu cầu của bạn!
Profiles Đối với container
Phần nhôm vật liệu nhôm hình dạng mặt cắt khác nhau được thực hiện bởi sự nóng chảy nóng hoặc ép đùn. Các dòng chảy công việc chính của phần nhôm bao gồm đúc, đùn và tô màu ba quá trình này. Trong đó, màu chủ yếu được chia thành quá trình oxy hóa, sơn điện di, PVDF Coating, bột phun, chuyển gỗ, vv Là một nhà cung cấp phần nhôm chuyên nghiệp, các tài liệu chúng tôi sản xuất có thể được áp dụng cho container lạnh, cryotool, container lưu trữ, thiết bị chịu áp lực , các thiết bị quân sự, giáp và tên lửa điều khiển.

Nhôm với Xử lý bề mặt
Về chúng tôi
Là một nhà cung cấp nhôm tuyệt vời ở Trung Quốc, chúng tôi tập trung vào các lĩnh vực chúng tôi rất nhiều trong kỹ năng. Nhôm của chúng tôi xử lý bề mặt thích rõ ràng lợi thế trong cạnh tranh về giá đã kêu gọi một số tiền lớn của khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.
Chúng tôi xử lý bề mặt nhôm bao gồm gỗ bắt chước, kết thúc nhà máy, sơn bột, sơn PVDF, vv
Nếu bạn quan tâm đến báo giá cửa nhôm xingfa đà nẵng bề mặt được xử lý nhôm của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Nếu bạn không tìm thấy bất kỳ thiết kế mà bạn thích trong trang web của chúng tôi, chỉ cần gửi cho chúng tôi yêu cầu cụ thể của bạn. Chúng tôi sẽ thiết kế và làm cho hồ sơ của bạn muốn.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.