Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Chúng tôi đóng dấu khắc cửa kính đà nẵng

Tất cả kính được tôi luyện về an toàn! Nội thất kính cửa sẽ là 1/8 "dày cho các hiệu ứng 1D và 2D, (nơi thiết kế được khắc trên bề mặt, không khắc), trong khi 3/8" kính dày là cần thiết để khắc 3D. kính cửa bên ngoài sẽ là một đơn vị đôi pane cách nhiệt để tiết kiệm năng lượng. Đối tác 1D và 2D, khung kép sẽ được tạo thành từ hai tấm bằng 1/8 "thủy tinh. Đối với 3D, khung bên ngọn gió thổi cát khắc sẽ là 3/8 "dày và các cửa sổ khác sẽ là 1/8" dày, kính đồng bằng rõ ràng. Chúng tôi đóng dấu khắc, bề mặt kính nghệ thuật với bề mặt bên trong của cửa sổ kép, (làm cho cả hai bề mặt bên ngoài của các đơn vị mịn, kính rõ ràng).
Bao nhiêu, bao lâu?

ETA sẽ thay đổi theo hiệu ứng ngọn gió thổi cát và loại gỗ. Mọi thứ đều được tùy chỉnh-thực hiện theo đơn đặt hàng. Douglas Fir, sợi thủy tinh và các hiệu ứng 1D của chúng tôi có nhanh nhất lượt xung quanh, và sẽ được hoàn thành và sẵn sàng để tàu từ Palm Desert của chúng tôi, California Studio trong khoảng. 2 tuần, cộng với thời gian vận chuyển từ 2-5 ngày làm việc, tùy thuộc vào vị trí của bạn. 2D của chúng tôi và các hiệu ứng kính 3D và đặc biệt Woods còn lại, (tất cả các loại gỗ khác trừ Douglas Fir), có một ETA khoảng. 6-8 tuần. Vận chuyển quốc gia và trên toàn thế giới. Tất cả các tàu kính của hãng vận tải với một số theo dõi, bảo hiểm đầy đủ và tùy chỉnh được đóng gói trong nhà bởi glaziers nghệ sĩ chuyên gia của chúng tôi.

Sans Soucie sẽ tạo các tùy chỉnh khắc các sản phẩm kính cho ở khắp mọi nơi trong nhà của bạn! Nhập cảnh cửa ra vào, cửa phòng đựng thức ăn, cửa ra vào phòng giặt ủi, cửa kính, cửa ra vào hầm rượu, không khung tất cả các cửa kính, cửa phòng tắm, chèn kính cửa, cửa sổ, phòng tắm, cửa nhà tắm, vách ngăn kính, gương, bàn và nhiều hơn nữa!
tag : kính cường lực tại đà nẵng
, cửa nhôm kính tại đà nẵng
, sửa cửa cuốn tại đà nẵng
, cửa cuốn tại đà nẵng
, cửa nhựa lõi thép tại đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.