Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

di chuyển của khói cửa cuốn

Giải pháp cháy cửa
Bạn cần phải tuân sửa cửa cuốn tại đà nẵng thủ luật an toàn cháy phù hợp với Cải cách quy (Fire Safety). Chúng tôi cài đặt, bảo trì và sửa chữa tất cả các hãng hàng đầu của thiết bị liên quan đến an toàn cháy nổ từ phần cứng hoảng sợ lửa để Signage và cửa ngăn cháy giúp tạo thuận lợi cho sức khỏe và sự an toàn của các cơ sở khách hàng của chúng tôi và những người truy cập trên toàn nó.
lắp đặt, bảo trì và sửa chữa các giải pháp của chúng tôi bao gồm:
cửa chống cháy
raised cửa cháy
Bề mặt gắn hoặc giấu miếng đệm đẩy
thanh Panic / thanh đẩy
Bản lề, ổ khóa, bu lông & chốt
báo cháy tự động liên kết điều khiển cửa
Hỏa hải cẩu đánh giá / dải intumescent
con dấu khói
thiết bị đóng cửa tự động
ngưỡng
thời tiết tước Neoprene
Vòng đệm để ngăn chặn sự di chuyển của khói
Van kéo hoảng loạn và bolts
Tiêu chuẩn Panic Phần cứng
Tất cả các cài đặt của chúng tôi và công trình liên quan phù hợp với các tiêu chuẩn châu Âu mới cho các thiết bị xuất cảnh. BSEN1125 là cho các thiết bị hoảng loạn thoát được điều hành bởi một thanh đẩy ngang, để sử dụng trên các tuyến đường thoát trên các tòa nhà công cộng. Các cửa cần khả năng để mở một cách dễ dàng trong một tình huống hoảng loạn bởi đẩy vào thanh cửa đẩy. BSEN179 là cho phần cứng thoát hiểm mà không có một thanh ngang và phần cứng thoát hiểm khẩn cấp phù hợp sẽ được tự động các thiết bị đóng cửa.
Phòng chống cháy Bảo trì
Chúng tôi cung cấp bảo trì quan trọng của lửa và Escape Cửa và dịch vụ liên quan đến Window Controls và Access Controls rằng việc tuân thủ sự giúp đỡ phù hợp với RR (FS) O.
Để đảm bảo rằng tất cả các cửa ngăn cháy và cửa thoát hiểm được duy trì và đáp ứng các tiêu chuẩn tuân thủ yêu cầu chúng tôi ghé thăm khách hàng cơ sở hai lần một năm. Chúng tôi kiểm tra tính toàn vẹn của cửa ngăn cháy và đảm bảo tất cả các thiết bị hoảng loạn và điều khiển truy cập làm việc một cách chính xác vào cửa thoát hiểm và báo cáo về bất kỳ vấn đề đó nên là một phần của đánh giá rủi ro của bạn.
Tìm hiểu thêm về Chương trình bảo dưỡng phòng chống cháy của chúng tôi.
tag : sửa cửa cuốn tại đà nẵng , cửa cuốn tại đà nẵng
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.