Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Hyundai cỡ trung bình của Hàn Quốc

Tháng 1 chạy một chiếc Hyundai Santa Fe: việc giới thiệu
Santa Fe, New Mexico, dân số 70.000 người, vốn nhà nước cổ xưa nhất của nước Mỹ. Điều này không phải làm gì với một chiếc SUV cỡ trung bình của Hàn Quốc? Không nhiều, ngoại trừ dân gian rất khôn ngoan tại Hyundai đúng lý luận trở lại vào năm 2000 rằng cách để phá vỡ thị trường Bắc Mỹ đã không để khởi động một chiếc xe tên Changwon hoặc Uiwang. Sự khôn ngoan của họ đã được phê duyệt bán hàng thành công tại Mỹ, và mặc dù họ không thay đổi tên mô hình của Anh để Leamington Spa, chúng tôi Brits loại có Santa Fe quá. Chúng tôi đã mua 37.500 của họ kể từ năm 2001, và snaffled 4200 năm qua một mình.

HYUNDAI I20 ACTIVE 2015 - XE HYUNDAI ĐÀ NẴNG
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Công ty cổ phần ô tô Sông Hàn (Hyundai Sông Hàn)
Địa chỉ: Số 86 Duy Tân, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
Phòng kinh doanh xe Hyundai :
Hotline:  0912 966 222 ( Trần Châu Tuấn Anh )'
 

Ở đây chúng ta có mô hình thế hệ thứ ba, gây nhầm lẫn mệnh danh là "thế hệ mới", mà thêm vào thiết lập tốt-giá trị / mạnh mẽ / unfussy DNA Santa Fe của công nghệ một thỏa thuận tốt hơn và mạnh mẽ mạ crôm-up, Yank-tank hiếu chiến xung quanh đường viền hàm dưới . Là một trong những giống mới đậm phong cách của người Hàn Quốc đã thành công trong việc đưa nó Đức cao cấp trông khá đơn giản và Nhật Bản một chút mệt mỏi (mặc dù đã nhìn thấy ngoài khơi Freelander nó sẽ có đêm không ngủ qua sự xuất hiện của spangly Discovery Sport Land Rover). Số trận đấu tới.
Huy hiệu 'cao cấp' xe hyundai santa fe da nang của chúng tôi có nghĩa là nó khoảng năm chỗ ngồi hiện tại ngọt tại chỗ (Premium SE được hai ghế phụ và goodies tươi tốt không trọng yếu), và danh sách kit là toàn diện như vậy, chúng tôi đã chỉ quản lý để thêm một ít ỏi £ 585 để giá cơ sở - đó là chi phí của 'titan bạc' sơn kim loại. Có nghĩa là chúng ta đang trên đường cho £ 32,315 - hơi ít so với một tương đương Honda CR-V, nhẹ hơn một chiếc Toyota RAV4 và đống rẻ hơn so với một phong nha Freelander 2. Vì vậy, trong khi Hyundai không làm giá trị riêng, bạn sẽ thấy nó xắn tay áo của nó với sự thích thú khi họ bắn giữa thị trường SUV chiến trường.
Công cụ đáng tin cậy sau đó, nhưng trong góc phòng một con voi ẩn nấp. Tại sao chúng ta chạy một Santa Fe? Nó không phải là một chiếc xe mà chỉ mới được đưa ra, nó không phải là tốt nhất cũng không phải là tồi tệ nhất cũng không phải là rẻ nhất cũng không phải là chiếc xe được ưa chuộng nhất trong các lớp học, và trình điều khiển quan tâm sẽ bỏ qua nó như thể nó vừa mới xử lý trên đường biên ngang. Đó là lỗi của tôi thực sự. Kể từ khi lái xe đầu tiên Santa Fe về ra mắt trở lại trong năm 2001 tôi đã có quan điểm rằng SUV lỗi thời thường đá quý ẩn, được bảo vệ từ các độc giả bởi một kết hợp của người xem nhẹ, truyền thống và đường thử can đảm. Hãy thăm dò ý kiến ​​của 50 nhà báo xe hơi và tìm ra bao nhiêu sẽ có được một kém Land Rover trên một uncool Santa Fe. Vâng, tất nhiên bạn nhận được nhiều phản hồi chỉ đạo từ một Freelander hơn từ Hyundai này, mà biến điện chỉ đạo hệ thống (gọi là FlexSteer) là hơn tê hơn mũi của một người Sherpa, và có lò sưởi động cơ diesel 2.2 lít Santa Fe là sản phẩm nào của giải thưởng để giao quyền lực hay tinh tế. Nhưng với £ 311 ft mô-men xoắn nó kéo như Benedict Cumberbatch ở tốc độ hẹn hò buổi tối một 'bà mẹ đó, thêm vào các lợi ích có thể tin cậy và chi phí vận hành thấp (bảo hành năm năm bao gồm năm năm hỗ trợ bên đường và khám sức khoẻ xe hàng năm ) độc đáo richens trộn.
Vì vậy, trong vai trò của tôi như bucker chính thức của xu hướng (ít nhất, tôi nghĩ rằng họ nói 'bucker') Tôi đã quyết định để lấy mẫu các trường hợp dựa trên độ bền trung thị trường và unfashionableness mà tôi rất thích hợp.
Greg Fountain

tag : hyundai i10 da nang  ,hyundai santa fe da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.