Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

kinh doanh xe hyundai i20 da nang

Chúng tôi đã thử mọi động cơ trong khoảng i20, hyundai i20 da nang trừ xăng 1.2 lít thấp được hỗ trợ, trong đó chỉ được lưu ở cấp thấp S và S Air phiên bản. Các cao-powered 1.2 và 1.4 xăng được tinh chế trong thành phố, nhưng họ cũng cảm thấy khá chậm, đặc biệt là nếu bạn đang lái xe lên một ngọn đồi dốc hoặc đang đi du lịch bốn-up với hành lý.
Nếu bạn sau khi một động cơ diesel, sau đó mô hình 1,4-lít chắc chắn là một trong những đi cho. Trong khi nó không thể phù hợp với lượng khí thải CO2 siêu thấp của 1,1 lít S phiên bản màu xanh, nó là rất nhiều tinh tế hơn và có hiệu suất mạnh mẽ hơn, giúp cho việc i20 thư giãn hơn để lái xe.
 
HYUNDAI I20 ACTIVE 2015 – XE HYUNDAI ĐÀ NẴNG
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Công ty cổ phần ô tô Sông Hàn (Hyundai Sông Hàn)
Địa chỉ: Số 86 Duy Tân, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
Phòng kinh doanh xe Hyundai i10 đà nẵng :
email : tranchautuananh@dailyhyundaidanang.com
Hotline: 0912 966 222 ( Trần Châu Tuấn Anh

Phiên bản entry-level S làm làm chỉ với hai loa và bánh xe thép 15-inch, vì vậy chúng tôi muốn bước lên đến SE, mà mang không khí lạnh, bánh xe hợp kim 16-inch, cảm biến đỗ xe phía sau, Bluetooth, vô-lăng bọc da và hai loa phụ. SE cắt là khoảng £ 1000 rẻ hơn tương đương VW Polo, nhưng i20 không có một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng, không giống như nhiều đối thủ của mình.
Nhóm thử nghiệm độc giả nói:
Hyundai i20 Hatchback 1.4 100 SE 5dr
Siêu xe này! thực sự thất vọng về bài viết này vô lý nói rằng nó chỉ có 3/5 sao. Tôi đã được lái xe i20 mới 3 tháng nay và đang được nhận ...
Andrew Mellon
5 trong 5 sao
Hyundai i20 Hatchback 1.1 CRDi 75 SE 5dr
Trước hết nó tốt để được trở lại lý do trả lại không phải là quá tốt, tôi mua mới 2015 Hyundai i20 8 tuần trong tháng Ba và đã có ...
Edmund Rea
2 trong 5 sao
Hyundai i20 Hatchback 1.2 75 S 5dr
Tôi đã lái chiếc xe này trong hyundai i20 da nang 2 năm theo hợp đồng thuê từ thương hiệu mới. Tôi vui vì nó đã được bảo hành vì tôi đã có lỗi điện tử, toàn bộ của tôi ...
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.