Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Hầu hết những hyundai i20

Chào mừng bạn đến hyundai i20 da nang Hyundai Tourer 1.7 CRDi [url="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/hyundai-i20-active-2015-18.html"]hyundai i20 da nang[/url] - 22 Tháng ba 2012
Trong những tuần đầu tiên kể từ khi Hyundai hyundai i20 da nang Tourer đến, nó được thực hiện một khởi đầu tuyệt vời. Nghe có vẻ giống như một cái gì đó một tân hiệu trưởng sẽ nói về một đứa trẻ mới vào lớp, đó là bởi vì có những điểm tương đồng trong việc biết người và xe hơi. Giống như, "ấn tượng đầu tiên đếm ', ví dụ.
Các Tourer hyundai i20 da nang là một chiếc xe nổi bật đẹp trai, với một đậm, quét nhăn qua hai cánh và những đèn pha nhìn chằm chằm tức giận. Nó ảnh hưởng rõ ràng bởi các cuộc cách mạng Chris Bangle trong thiết kế xe hơi châu Âu, với mỗi bảng một hỗn hợp chất lỏng của các đường cong lồi lõm, nhưng điều đó không có điều xấu. Mục tiêu của Hyundai là để đánh bại các cao cấp châu Âu làm cho trò chơi của riêng của họ, và hyundai i20 da nang là một khởi đầu tuyệt vời. Hầu hết những người nhìn thấy nó trong các kim loại có vẻ thích nó ngay lập tức.
Ấn tượng đầu tiên bên trong là tốt quá. Chúng ta là một mô hình Phong cách tầm trung, có nghĩa là một miếng vải đen cắt sang trọng, Bluetooth, màn hình cảm ứng ngồi-nav, cảm biến đỗ xe và phía sau camera, kiểm soát hành trình và kiểm soát khí hậu hai khu vực, tất cả các thiết bị như là tiêu chuẩn. Vì vậy, đến nay tôi đang yêu thương kết nối Bluetooth cho iPhone (bạn có thể chơi nhạc không dây qua nó quá); và ghét cách chuyển hướng chỉ cho phép các năm nhân vật đầu tiên trong một mã bưu điện, có nghĩa là bạn phải nhập toàn bộ địa chỉ để tìm thấy điểm đến của bạn. Chắc chắn đó là cách ngồi-navs sử dụng để làm việc một vài năm trước đây, không phải trong năm 2012?
Và trên đường đi - nó là một trường hợp "phải cố gắng hơn nữa"? Xe của chúng tôi có 134bhp 1,7 động cơ diesel CDRI (đó cũng là một động cơ diesel 113bhp) với một tay sáu tốc độ hộp số, và tôi đã thực sự ấn tượng bởi sự kiểm soát cơ thể và xử lý bất ngờ cảnh báo, mà làm cho tất cả các vòng xuyến trên di chuyển hàng ngày của tôi khá thú vị. Nó cũng đạt mpg 40-cộng (mà đối với tôi là khá ấn tượng!). Điều tốt quá, thấy như chi phí cho tôi £ 100 đến vành thùng 70 lít ngày khác. Với giá nhiên liệu như họ đang có, tôi có thể có để làm chậm và xem nếu tôi có thể nhận được gần gũi hơn với các quan chức, tuyên bố 62.8mpg (kết hợp).
Chỉ chuôi khác của tôi là một điểm cắn thấp trên các ly hợp, có nghĩa là tôi giữ snagging bánh răng khi tôi thay đổi gear. Hoặc đó là ly hợp, hoặc tôi là mất tất cả quyền hạn của tôi về phối hợp như tuổi già creep lên trong tôi. Tôi đoán đó là ly hợp.
Vì vậy termer dài mới của chúng tôi có giá £ 21,995 [url="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/hyundai-i20-active-2015-18.html"]hyundai i20 da nang[/url] trên đường, cộng với chỉ thêm chúng tôi thêm vào, Titanium sơn bạc kim loại (£ 445). Tại £ 22,440 mà làm cho nó có giá trị lớn, và hàng ngàn rẻ hơn so với bất động tương đương châu Âu. Giống như tôi đã nói, một khởi đầu tuyệt vời.
Chào mừng bạn đến hyundai i20 da nang Hyundai Tourer 1.7 CRDi  [url="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/hyundai-i20-active-2015-18.html"]hyundai i20 da nang[/url] - 22 Tháng ba 2012

Trong những tuần đầu tiên kể từ khi Hyundai hyundai i20 da nang Tourer đến, nó được thực hiện một khởi đầu tuyệt vời. Nghe có vẻ giống như một cái gì đó một tân hiệu trưởng sẽ nói về một đứa trẻ mới vào lớp, đó là bởi vì có những điểm tương đồng trong việc biết người và xe hơi. Giống như, "ấn tượng đầu tiên đếm ', ví dụ.

Các Tourer hyundai i20 da nang là một chiếc xe nổi bật đẹp trai, với một đậm, quét nhăn qua hai cánh và những đèn pha nhìn chằm chằm tức giận. Nó ảnh hưởng rõ ràng bởi các cuộc cách mạng Chris Bangle trong thiết kế xe hơi châu Âu, với mỗi bảng một hỗn hợp chất lỏng của các đường cong lồi lõm, nhưng điều đó không có điều xấu. Mục tiêu của Hyundai là để đánh bại các cao cấp châu Âu làm cho trò chơi của riêng của họ, và hyundai i20 da nang là một khởi đầu tuyệt vời. Hầu hết những người nhìn thấy nó trong các kim loại có vẻ thích nó ngay lập tức.

Ấn tượng đầu tiên bên trong là tốt quá. Chúng ta là một mô hình Phong cách tầm trung, có nghĩa là một miếng vải đen cắt sang trọng, Bluetooth, màn hình cảm ứng ngồi-nav, cảm biến đỗ xe và phía sau camera, kiểm soát hành trình và kiểm soát khí hậu hai khu vực, tất cả các thiết bị như là tiêu chuẩn. Vì vậy, đến nay tôi đang yêu thương kết nối Bluetooth cho iPhone (bạn có thể chơi nhạc không dây qua nó quá); và ghét cách chuyển hướng chỉ cho phép các năm nhân vật đầu tiên trong một mã bưu điện, có nghĩa là bạn phải nhập toàn bộ địa chỉ để tìm thấy điểm đến của bạn. Chắc chắn đó là cách ngồi-navs sử dụng để làm việc một vài năm trước đây, không phải trong năm 2012?

Và trên đường đi - nó là một trường hợp "phải cố gắng hơn nữa"? Xe của chúng tôi có 134bhp 1,7 động cơ diesel CDRI (đó cũng là một động cơ diesel 113bhp) với một tay sáu tốc độ hộp số, và tôi đã thực sự ấn tượng bởi sự kiểm soát cơ thể và xử lý bất ngờ cảnh báo, mà làm cho tất cả các vòng xuyến trên di chuyển hàng ngày của tôi khá thú vị. Nó cũng đạt mpg 40-cộng (mà đối với tôi là khá ấn tượng!). Điều tốt quá, thấy như chi phí cho tôi £ 100 đến vành thùng 70 lít ngày khác. Với giá nhiên liệu như họ đang có, tôi có thể có để làm chậm và xem nếu tôi có thể nhận được gần gũi hơn với các quan chức, tuyên bố 62.8mpg (kết hợp).

Chỉ chuôi khác của tôi là một điểm cắn thấp trên các ly hợp, có nghĩa là tôi giữ snagging bánh răng khi tôi thay đổi gear. Hoặc đó là ly hợp, hoặc tôi là mất tất cả quyền hạn của tôi về phối hợp như tuổi già creep lên trong tôi. Tôi đoán đó là ly hợp.

Vì vậy termer dài mới của chúng tôi có giá £ 21,995  [url="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/hyundai-i20-active-2015-18.html"]hyundai i20 da nang[/url] trên đường, cộng với chỉ thêm chúng tôi thêm vào, Titanium sơn bạc kim loại (£ 445). Tại £ 22,440 mà làm cho nó có giá trị lớn, và hàng ngàn rẻ hơn so với bất động tương đương châu Âu. Giống như tôi đã nói, một khởi đầu tuyệt vời.

Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.