Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Mô hình chúng tôi có vào thử nghiệm là SE - hyundai i10 2015 da nang

Hyundai i10 là mức nhập Hyundai bắt đầu từ £ 8,595. Xe thành phố này có nhiều tính năng xe lớn đóng gói vào các nhãn hiệu mô hình nhỏ nhất. Các i10 đi kèm trong 6 biến thể của S, S Air, hyundai i10 2015 da nang  SE, SE xanh Drive, Premium, và Premium SE. Có một sự lựa chọn của hai động cơ, các 66bhp 1,0 lít hoặc 1,2 lít 87bhp. 1,2 lít đi kèm với hoặc là một tay hoặc hộp số tự động.'''


Hyundai i10 2
Mô hình chúng tôi có vào thử nghiệm là SE, điều này có một vài tính năng bổ sung trong mô hình chuẩn như khóa trung tâm điều khiển từ xa và cửa sổ phía sau điện. Nó có 1,0 lít xăng 3 xi-lanh động cơ. I10 này sử dụng một hộp số tay mà sẽ có được chiếc xe từ 0-60mph trong 14,9 giây và làm tốc độ tối đa 96mph. Rõ ràng là các i10 1.0-lít đã được xây dựng cho hiệu quả nhiên liệu; các số liệu kinh tế kết hợp cho chiếc xe này là một con số khổng lồ 60mpg.
Các kiểu tóc trên i10 này đã được cải thiện nhiều từ các thế hệ trước của nó. Nó có thể đã đưa Hyundai một thời gian để có được kiểu dáng của i10 được sắp xếp, nhưng bây giờ các i10 trông giống như một chiếc xe hoàn toàn mới. Lam tôt lăm.
Ngoài ra, các i10 tuyên bố đã khởi động lớn nhất trong lớp học của mình, đánh bại các Volkswagen Up, vì vậy nó cũng khá thiết thực đối với một chiếc xe nhỏ.
Expectations - Hyundai i10 SE
Chỉ vì i10 là một chiếc xe thành phố chi phí thấp siêu hiệu quả không có nghĩa là nó sẽ không được vui vẻ để lái xe. Tôi hy vọng rằng các i10 Hyundai sẽ cảm thấy rất nhiều nhanh hơn và thú vị hơn để lái xe hơn so với hầu hết mọi người sẽ ước đoán dựa trên các số liệu hiệu suất động cơ xe ô tô. Tôi mong đợi một kinh nghiệm lái xe phản ứng nhanh và năng động, một khi tôi ngồi sau tay lái.
Hyundai i10 SE
Biết rằng các model SE vẫn có giá dưới £ 10,000; Tôi biết các nội thất sẽ không được tổng sang trọng, nhưng tôi vẫn mong đợi các điểm cảm ứng của chiếc xe để cảm thấy tốt đẹp và tôi hy vọng rằng nội thất là thú vị để xem xét và cảm thấy rộng rãi.
Hyundai i10 1
Với những cải tiến kiểu dáng lớn để xe tôi mong hyundai i10 2015 da nang  muốn được nhìn thấy nó lần đầu tiên và sẽ muốn cảm thấy hạnh phúc được nhìn thấy trong một chiếc xe hơi mà là siêu hiệu quả, giá cả phải chăng, và hy vọng khá phong cách.
Cho phép xem những gì tôi nghĩ rằng một khi tôi đã có thời gian tôi ngồi sau tay lái.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.