Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

honeycombing được ngăn chặn chống thấm khi mưa to

Được hỗ trợ bởi đội ngũ các chuyên gia có trình độ vô cùng, chúng tôi cung cấp một loạt các Perma Plast-O-Proof cho khách hàng. Điều này là lý tưởng cho cả thạch cao & bê tông. Các Perma Plast-O-Proof được cung cấp bởi chúng tôi được chế biến tại chỗ làm việc của chúng tôi bằng cách sử dụng các thành phần cấp tốt nhất và công nghệ cắt cạnh. Cung cấp Perma Plast-O-Proof của chúng tôi có thể truy cập trong một phân cấp tùy chọn bao bì & dich vu chong tham tai da nang  kiểm tra bởi bộ điều khiển chất lượng trước mỗi lần giao hàng. Khách hàng của chúng tôi có thể thực hiện việc này Perma Plast-O-Proof từ chúng tôi tại thị trường giá hàng đầu.
Các tính năng: chống thấm Vật liệu

    
Hiệu quả cao
    
Tốt nhất trong sử dụng
    
Chất lượng cao

 

Mô tả:

    
Plast-O-Proof là một nước intergral ướt hợp chất lý tưởng để sử dụng với cả bê tông và vữa trát tường
    
Plast-O-Proof được dựa trên bề mặt chuyên môn và nhựa syunthetic mà truyền đạt lưu lượng vượt trội và tính cohensive trong bê tông và vữa xây dựng
    
Sử dụng các hợp chất chống thấm nước không thể thiếu trong bê tông và vữa là một trong những biện pháp phòng ngừa để đạt một bê tông chống thấm nước hoặc thạch cao

Ưu điểm:

    
Độ bền được tăng lên do laâu
    
Cách ly, chảy máu và sau đó honeycombing được ngăn chặn
    
Lớp vỏ bề mặt bê tông và vữa được cải thiện
    
Tấn công bằng sunphát và clorua trong nước ngầm ở các khu vực ven biển được dung nạp tốt

Hướng dẫn sử dụng:

    
Thêm plast-o-proof
dich vu chong tham tai da nang  trong bê tông và vữa cùng với nước theo tỷ lệ 100 ml mỗi túi xi măng
    
Trong tình huống đòi hỏi các liều dùng có thể tăng gấp đôi

Bao bì:

    
Perma plast-o-bằng chứng là có sẵn trong gói: 100 ml, 1 lít, 5 lít, 20 lít và 210 lít
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.