Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

công việc chính của mình tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵng

Ông bà ta có câu “ Có thực mới vực được đạo”. Vấn đề sức khỏe vẫn là mối quan tâm hàng đầu của con người trong mọi thời đại. Từ mối lo ngại đóThầy thuốc Ưu tú - Bác sĩ Trần Sỹ Tânvà những y, bác sĩ học trò của ông đã sáng lập ra nha khoa da nang Nha Khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵngđể có thể giúp đỡ phần nào cho mọi người, đặc biệt là cho những người khó khăn.
Trao đổi với phóng viên báo Nhân Dân,Bác sĩ Trần Sỹ Tânđã bày tỏ nhiều cảm xúc về ước nguyện của mình cho cộng đồng.

- Phóng viên:Chào Bác sĩ Tân! Theo Bác sĩ điều quan trong nhất cần phải có của một người thầy thuốc là gì? Tay nghề giỏi, học vị và học hàm cao, có nhiều kinh nghiệm... hay là điều gì khác?

- Thầy thuốc Ưu tú - Bác sĩ Trần Sỹ Tân:Tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵng, tôi luôn dạy các đồng nghiệp điều đầu tiên là Y Đức. Vì thế, vấn đề vô trùng được đặt lên hàng đầu,cẩn thận khi điều trị, không được bỏ qua quy trình, phải có trách nhiệm với từng bệnh nhân. Có như vậy, bạn mới cảm thấy tự hào và không hỗ thẹn với bản thân mình.

- Được biết,Nha Khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵnglà“ nha khoa da nang Nha Khoa dành cho những người khó khăn”. Điều gì đã thể hiện như vậy?

- Rất cám ơn câu hỏi này của bạn! Chúng tôi luôn có chính sách giảm giá từ 15%-50% cho các đối tượng thuộc gia đình hộ nghèo, gia đình thương binh liệt sĩ, người cao tuổi, giáo viên, sinh viên, học sinh, đồng bào vùng sâu, vùng xa,... Mong muốn đóng góp một cái gì đó cho xã hội khi có thể. Sắp tới, chúng tôi sẽ mở rộng ra ở các tỉnh như Quảng Trị, Hà Tĩnh để thực hiện lý tưởng này.

- Được biết,Nha Khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵngđã trích ra một phần lợi nhuận lớn vào công việc từ thiện. Vậy, các bác sĩ trẻ và các cổ đông có đồng tình hay không?

- Tôi và các cộng sự luôn muốn hướng về người dân và xã hội. Nha Khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵng ra đời là để thực hiện lý tưởng lớn đó. Ví dụ: Chúng tôi đã lắp được một phòng Nha cho trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm để thực hiện chương trình Nha Học Đường. Thời gian tới chúng tôi sẽ lắp một phòng Nha phục vụ người già trong Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng Đà Nẵng. Ngoài ra, hàng năm chúng tôi đều có những chương trình về nguồn để khám Răng và nhổ Răng, tặng quà cho bà con các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh,... Các cộng sự và các học trò của tôi rất hào hứng và tán thành cách làm này.

- Bác sĩ có thể chia sẽ một vài công việc chính của mình tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵng được không?

- Công việc của tôi là chịu trách nhiệm đào tạo các y, bác sĩ trẻ, hướng dẫn họ làm việc và trực tiếp làm các công đoạn khó như phẫu thuật hàm mặt, nhổ răng khôn,...
Một công việc quan trọng nữa là sắp xếp các chương trình từ thiện của Nha Khoa. Tôi rất hài lòng và rất vui với những gì mình đang làm.

- Vâng, cảm ơnThầy thuốc Ưu tú - Bác sĩ Trần Sỹ Tânđã có buổi trò chuyện thú vị. Kính chúcNha Khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵngvà Bác Sĩ luôn thực hiện tốt lý tưởng vì Xã Hội của mình.

Hi vọng những người khó khăn sẽ biết đến thông tin này và liên hệ đến:
tag : nha khoa da nang
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.