Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Cảm giác đó đã được sao lưu hyundai đà nẵng

2012 Accent được trang bị 1.6 lít bốn xi-lanh tiêm trực tiếp mà làm cho 138 mã lực và 123 lb-ft mô-men xoắn. Các hộp số tay và số tự động cả có sáu tốc độ. Các thanh có hơi dài ném và được đi kèm với một sự sống, <a href="http://dailyhyundaidanang.com/">hyundai da nang</a> dài đi ly hợp đạp; nó sẽ được dễ dàng cho bất cứ ai để di chuyển, nhưng không quá nhiều như gợi ý ở các vị trí của điểm ma sát của nó. Mặc dù có những nhược điểm riêng, hướng dẫn hơn rất nhiều niềm vui để tương tác với, cho phép người lái xe để nhận được nhiều nhất của động cơ nhỏ. Chiếc xe tự động cảm thấy như thể nó đã bị mất một vài trong số 138 con ngựa của mình.
Cảm giác đó đã được sao lưu tại đường đua thử nghiệm, nơi các hatch dẫn đạt 60 mph trong 8,0 giây, nhanh hơn 1,9 so với hatch tự động trang bị và 1.6 tốt hơn so với sedan tự động. Các nhãn hiệu thống trị trong mọi thử nghiệm tăng tốc nhưng top-gear, vì thủ tục của chúng tôi để lại một nhãn hiệu trong bánh cao nhất của nó trong khi tự động được phép xuống số như họ thấy phù hợp. Và để con dấu đối phó, hướng dẫn đã quyết liệt quan sát tốt hơn mileage nhiên liệu: 33 mpg so với 26 cho cả xe số tự động. Tất cả 2012 Giọng có EPA xếp hạng của 30 mpg trong thành phố và 40 mpg đường cao tốc.

 

Nó có thể dễ dàng suy ra rằng một chiếc sedan với hướng dẫn sẽ được về cũng nhanh chóng và hiệu quả. Nhưng nó sẽ không nhìn bất cứ nơi nào như là tốt đẹp hoặc có thể phù hợp với nhiều hàng hóa. Dù sao, bao gồm phiếu của chúng tôi để truyền.
Các trò chơi đâu No One Thắng |
<a href="http://dailyhyundaidanang.com/">hyundai da nang</a>
 Không phải đây là một cuộc thi, nhưng ghi bàn thắng hệ thống lái là một thách thức tất cả của riêng mình. Các lái thể thao chỉnh trong hatchback SE? Chúng tôi khá chắc chắn rằng nó đã được chơi Ẩn Feedback. Nó cũng được trọng ra khỏi trung tâm, nhưng giữ cho chuyển bánh xe, và trọng lượng mất đi và sau đó trở lại. Các lái nonsporty chúng tôi lấy mẫu trong sedan có một sức mạnh như thể chấp nhận được với một chi tiết xây dựng tuyến tính. Hệ thống này là hầu như không xuất sắc, nhưng nó đập các lái lẫn lộn trong nhiều xe của Huyndai khác, như đã nói ở trên SE và Sonata.
Hệ thống treo cũng có thể sử dụng một số công việc. Lò xo của Accent được mềm mại, trong đó, cùng với hơn 2,8-inch chiều dài cơ sở 2012 xe, cung cấp một chuyến đi thoải mái trên đường cao tốc, nhưng sự mềm mại góp phần cuộn cơ thể trong góc. Và có một sự thiếu kiểm soát bánh xe trên vỉa hè thô mà có thể dẫn đến một số sự khắc nghiệt. Đối với các loại xe mua Accent có khả năng làm, đi xe bị xâm nhập và xử lý nên có thể chấp nhận được, nhưng có những người chơi năng động hơn trong lớp học này, như Honda Fit và Chevy Sonic mới.
Nội thất tinh tế là một túi hỗn hợp. Tất cả ba chiếc xe có cabin yên tĩnh, với động cơ hầu như không nghe được lúc nhàn rỗi. Các trang trí đã được livened lên từ năm ngoái; thiết kế nhỏ giọt xuống từ chiếc Elantra và Sonata là điều hiển nhiên và hoan nghênh. Nhưng các mục tiêu kinh tế của Accent thể hiện mình với rất nhiều nhựa cứng, bao gồm một mỏm đá nhọn nơi khuỷu tay trái của người lái xe sẽ muốn nghỉ ngơi, và nhựa tay lái của chiếc sedan cảm thấy đặc biệt thấp thuê. Bố trí là gắn kết-nếu một chút bận rộn với nhiều sắc thái của nó bằng nhựa nhưng chúng tôi muốn cho một số điểm mềm cảm ứng ở đâu đó.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.