Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Giá có thể thương lượng hyundai đà nẵng

Bán khẩn cấp. Giá giảm từ $ 13,800 đến $ 11,500. Giá có thể thương lượng, sẽ phục vụ tốt nhất. Bán Hyundai Santa Fe rằng chúng tôi đã có hồi mới (chủ sở hữu). Chiếc xe này đã được tuyệt vời cho chúng tôi, không bao giờ thất bại chúng tôi. Các thêm hai chỗ ngồi đến trong rất tiện dụng. Chúng tôi chỉ bán khi chúng tôi có một 4WD lớn và chỉ cần một chiếc xe nhỏ như chiếc xe thứ hai của chúng tôi. Đây Hyundai Santa Fe SUV có 6 túi khí trang bị để bảo vệ bạn. http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/santa-fe-2015-21.html Nó có điều khiển âm thanh trên tay lái. 119.400 km trên chỉ có đồng hồ. Chiếc xe này có điều hòa không khí. Các gia đình có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ trong này 2008 Hyundai Santa Fe SLX.



Nó có hàng ghế thứ 3 gấp phẳng, da cần số và kiểm soát hành trình. Nó đã được chứng nhận là roadworthy. Chiếc xe này có 17 "bánh xe hợp kim.
<a href="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/santa-fe-2015-21.html">hyundai santa fe da nang</a> Chiếc xe đã có một chi tiết gần đây tuy nhiên ghế làm có dấu hiệu nhỏ và vết bẩn, không có gì nhiều hơn bạn mong đợi từ việc sử dụng chung trong 7 năm. TÍNH NĂNG Được trang bị với hệ thống phanh ABS. Đây Hyundai Santa Fe SUV có điện tử phân phối lực phanh (EBD). Nó có kiểm soát ổn định điện tử (ESC). Chiếc xe này có điều hòa không khí, biến mùa hè nóng nực vào mùa đông dễ chịu một cách dễ dàng. Chiếc xe này có chỗ ngồi rất thoải mái cho 7. Chiếc xe này có phân chia thứ 2 liên tiếp ghế, 7 x dây an toàn 3pt, chủ sở hữu cốc phía sau, đa chức năng tay lái và bản đồ / đèn đọc gấp. Đây Hyundai Santa Fe SLX SUV đi kèm với một giấy chứng nhận roadworthy. Đó là giá trị đặc biệt tại 13.800 $.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.