Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Chất lỏng không thấm nước

Trong điều chỉnh với nhu cầu của khách hàng có đốm trân trọng của chúng tôi trải rộng trên cả nước, chúng tôi đang trình bày một phạm vi lựa chọn của Perma Shield. Lá chắn perma này được thực hiện bằng cách tiêu thụ các thành phần cấp tốt nhất và máy móc mới nhất bởi kỹ của chúng tôi. Lá chắn perma của chúng tôi là cao theo nhu cầu trên thị trường cho rò rỉ và ẩm ướt. Khách hàng của chúng tôi có thể lấy lá chắn perma này từ chúng tôi ở mức giá hợp lý.


Các tính năng:
dich vu chong tham tai da nang Chất lỏng không thấm nước

    
Thành phần chính xác
    
Thời hạn sử dụng lâu hơn
    
Rất hiệu quả

Sử dụng chính:

    
Đối với ruộng bậc thang chống thấm
    
Để bắt giữ ẩm ướt tăng
    
Để bảo vệ tiếp xúc với các thanh cốt thép
    
Đối với sự cố rò rỉ Proofing nước từ các nhà vệ sinh và tấm chìm
    
Đối với nước Proofing bức tường ẩm ướt
    
Là một phụ gia sơn hiệu quả
    
Chống thấm surtaces thạch cao xốp

>>  [url="http://danangchongtham.com/tin-tuc/thanh-tin-dich-vu-chong-tham-tai-da-nang-2015-2016-81.html"]dich vu chong tham tai da nang [/url],Đóng gói:

    
Perma lá chắn được cung cấp tại: 1 lít, 2 lít, 5 lít và 20 lít đựng

Tính chất:Màu rơm màuỔn định Non-lonicBacteriocide YesPhim nhiệt độ tối thiểu foming 5CDạng lỏngPh 10Có chất chống oxy hóaCó chống tạo bọt
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.