Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Chỉnh lại răng nha khoa việt pháp


Để thuận tiện cho việc chẩn đoán và tư vấn, Bạn nên gửi kèm theo câu hỏi hình ảnh chụp răng của bạn để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể, nhanh chóng và chính xác hơn! Bạn có thể gửi hình ảnh trực tiếp hoặc gửi qua địa chỉ email: nha khoa da nang

CÓ NÊN NIỀNG RĂNG HAY KHÔNG
( Gửi bởi: Huỳnh Thảo Nguyên, lúc 07-12-2015 08:54 )
Chào bác sĩ, Em năm nay 20 tuổi, hiện đang sống tại Đà Nẵng. Cách đây 2 tháng em có đi nhổ răng khôn tại bệnh viện và được các bác sĩ tại đây tư vấn nên niềng răng...

nha khoa
( Gửi bởi: Nguyễn Mỹ An, lúc 06-12-2015 15:02 )
-Xin chào BS. BS cho e hỏi. răng e bị khớp cắn ngược.Khi cười sẽ thấy miệng hơi méo một bên như hình bên dưới. E muổn điều trị cho hết nhưng e không muốn niềng răng vì thời gian...

răng sữa chậm mọc
( Gửi bởi: phùng thị tùng, lúc 05-12-2015 20:12 )
Con tôi thay răng cửa đã một năm nay mà vẫn chưa thấy mọc.Bác sĩ cho tôi hỏi liệu con tôi có mọc răng lại không ? hiện nay cháu 9 tuổi rồi.

răng sữa chậm mọc
( Gửi bởi: phùng thị tùng, lúc 05-12-2015 20:11 )
Con tôi thay răng cửa đã một năm nay mà vẫn chưa thấy mọc.Bác sĩ cho tôi hỏi liệu con tôi có mọc răng lại không ? hiện nay cháu 9 tuổi rồi.

Tủy răng
( Gửi bởi: Hồ Giao Thủy, lúc 03-12-2015 20:40 )
em có 1 cái răng đã trám, do ăn đồ cứng nên răng bị bể, càng ngày răng bể càng nhiều làm rơi phần trám răng ra ngoài và hình như lộ tủy thì phải, do sợ...

răng sứ titan
( Gửi bởi: hoàng thị hồng thắm, lúc 03-12-2015 09:20 )
cho em hỏi bay giờ răng cửa e bị sâu răng ăn vào tủy rất đau. e muốn bọc sứ lại luôn. vậy giá thành điều trị là chỉ ở khoảng bọ sứ thôi hay còn giá lấy tủy riêng...

Chỉnh lại răng
( Gửi bởi: Lưu Hoài Duyên, lúc 03-12-2015 08:39 )
xin chào bác sĩ. xin hãy tư vấn cho tôi, hiên tôi 30 tuổi có thể đi chỉnh lại răng được không ạ? bác sĩ xem hình ảnh rùi tư vấn giúp tôi xem nếu chỉnh răng của tôi như vậy...

chỉnh răng
( Gửi bởi: Thúy, lúc 02-12-2015 11:10 )
em bị răng mọc lệch, răng cửa to, em muốn chỉnh răng cho đều thì áp dụng phương pháp nào là phù hợp? chi phí là bao nhiêu ạ? mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ, em...

Răng hàm thay có nghuy hiểm không
( Gửi bởi: Nguyễn Thị Bích Chinh, lúc 02-12-2015 09:47 )
Con gái tôi năm nay cháu 9 tuổi cháu thay răng hàm nhưng không thay chân mà gãy ngang, bác sỹ cho em hỏi răng của cháu có mọc lại được không

Nhổ răng 48 - nha khoa da nang
( Gửi bởi: Phùng Thị Ngân, lúc 02-12-2015 08:26 )
mình nhổ răng số 48 được 3 ngày rồi nhưng vẫn đau. Cảm giác đau nan sang cả bên mặt, các răng xung quanh cũng cảm giác như bị lay. Hỏi như vậy có sao ko? Tình trạng này...
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.