Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

bán Bình ắc quy của xe hyundai i20 đà nẵng



Tổng Giám đốc công ty Safety Research & Strategies đã có nhiều nghiên cứu về lốp, cho biết. “Nếu bạn mang một mẫu cao su tổng hợp, tác dụng lực vào nó trong một thời gian dài, bạn sẽ thấy xuất hiện các vết nứt”.

Về cơ bản quá trình trên cũng xảy ra tương tự hyundai i20 da nang trên lốp được bơm căng.Vết rạn nứt có thể xuất hiện trên bề mặt, hoặc bên trong lốp, cao su tách khỏi lớp vải bố và lớp dây thép chịu lực. Nhiệt độ và ứng suất cao sẽ làm tăng tốc độ lão hóa của lốp. Để chống lại quá trình hóa già, các nhà sản xuất lốp thường bổ sung một số chất vào trong cao su, tuy nhiên nó chỉ làm chậm chứ không thể loại bỏ hoàn toàn hiện tượng lão hóa.

Nghiên cứu của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia Mỹ từng chỉ ra rằng, quá trình lốp lão hóa diễn ra nhanh hơn trong điều kiện khí nóng, nhiều ánh nắng, hoặc khí hậu vùng ven biển. Cho dù không làm việc thật sự, nhưng bánh xe dự phòng vẫn bị lão hóa




Để đưa ra quyết định đúng đắn khi kiểm tra lốp, ngoài việc dựa độ mòn của ta-lông và tuổi lốp, Quý khách  cần kiểm tra kỹ bằng mắt. Vết nứt chân chim, sợi bố bật khỏi lớp cao sau, hay lốp bị phồng không đều là những dấu hiệu cho biết chất lượng cao su đã kém, bạn nên thay chúng.

Bình ắc quy của xe:

buttery

Một trong những điều đáng sợ nhất với tất cả những khách hàng lái xe là hết điện ắc-quy đặc biệt là những người chưa có nhiều kinh nghiệm đi ôtô bởi bỗng dưng  động cơ, thiết bị điện trong xe không hoạt động mà chủ nhân không hiểu tại sao.

Mặc dù vậy theo khảo sát  hãng Acquy GS, có đến 70% khách hàng không thường xuyên kiểm tra acquy,  chỉ mang xe đến sửa khi đã có những dấu hiệu bất thường. Lúc này nếu có thể phục hồi lại ắc quy, chất lượng cũng khó được tốt như ban đầu đồng thời tiềm ẩn nhiều sự cố sau này. Mặt khác, việc  chăm sóc kiểm tra ắc quy không đúng cách cũng là nguyên nhân gây hỏng ắc quy, thiết bị trên xe, thậm chí hỏa hoạn.

Góc đặt bánh xe:

539w

Xe của khách hàng chạy hàng ngày, do mòn cơ học tự nhiên của các cơ cấu hệ thống lái (rô tuyn lái, rô tuyn đứng, càng A, giảm xóc, lò xo…) dẫn đến các góc định vị của bánh xe bị sai so với tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Điều này làm cho các bánh xe sẽ không chuyển động theo cùng một hướng dẫn đến lốp xe bị mòn không đều (vì bị kéo lê trong khi quay), vô lăng bị vẹo khi xe chạy thẳng, người lái luôn phải ép một lực vào vô lăng để giữ cho xe chạy thẳng, dẫn đến tổn hao xăng và mất an toàn. Mặt khác do đường xấu và không phẳng nên bánh xe có xu hướng bị mòn không đều dẫn đến bánh xe có hình côn (mắt thường không nhìn thấy được). Chỉ cần chênh nhau 1mm về chu vi giữa bên phải và bên trái, thì khi xe lăn bánh 100 m trở lên thì độ vít là đáng kể.

Trong quy trình bảo dưỡng của nhà sản xuất ô tô, cứ sau một  quãng đường đi nhất định, chiếc xe sẽ cần phải căn chỉnh lại góc đặt bánh và cân đảo lốp. Việc căn chỉnh lại độ chụm bánh xe có giá trị phòng ngừa hư hỏng và kéo dài tuổi thọ, quan trọng hơn hết là nâng cao tính an toàn của xe.

Với tầm quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sự an toàn và tính năng vận hành của xe nên việc kiểm tra lốp, ắc quy và  góc đặt được đánh giá ưu tiên và phải thực hiện định kỳ như thay dầu máy.

Nhân dịp 60 năm giải phóng thủ đô (10-10), để tri ân khách hàng hyundai i20 da nang đã tín nhiệm mua xe Hyundai i20 da nang và sử dụng dịch vụ của Hà Nội Hyundai i20 da nang đồng thời  góp phần nâng cao sự an toàn, ngăn ngừa hư hỏng và kéo dài tuổi thọ cho chiếc xe yêu quý của quý khách, chúng tôi xin giới thiệu chương trình: “kiểm tra ba hạng mục thiết yếu lốp, ắc-quy, góc đặt bánh xe đối với hai dòng xe Hyundai i20 da nang Focus và Hyundai i20 da nang Fiesta.”

Chương trình được thực hiện bằng các thiết bị chuyên dụng, hiện đại với sự hỗ trợ tư vấn từ chuyên gia lốp Brigestone. Tham gia chương trình, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được gói kiểm tra cao cấp nâng cao bằng máy chẩn đoán thế hệ mới của Hyundai i20 da nang toàn cầu.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.