Hyundai xây dựng một phần lớn danh tiếng tại Úc trên mặt sau của chiếc xe thành phố giá cả phải chăng kể cả Excel và Getz.
Họ là giá rẻ để mua và chạy nhưng không đặc biệt thú vị khi lái. Nhưng i10 mới của châu Âu mang phong cách và xây dựng phá vỡ khuôn mẫu đó.
Cả Excel cũng không Getz là các loại xe để giải quyết nổi tiếng nhất
Formula One mạch của thế giới hoặc các giai đoạn ngọn núi nổi tiếng nhất
World Rally Championship, nhưng khi đã thực hiện cả trong các i10 nó
không khó để có ấn tượng với cách nay Hyundai đã đến.
Hyundai i10 xét
Stephen Ottley mẫu xe Hàn Quốc thành phố xung quanh Monaco mạch grand prix.
Chúng tôi đã có thể lấy mẫu i10 châu Âu đặc điểm kỹ thuật trên mạch
Monaco Grand Prix và giai đoạn Col du Turini cuộc biểu tình nổi tiếng,
cũng như đường cao tốc Pháp và con đường trở lại.
>> [url="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/grand-i10-2015-22.html"] hyundai i10 2015 da nang [/url]
Trong khi hầu như không một chiếc xe thể thao, hiệu suất của i10 qua
những điều kiện khác nhau là rất tốt cho một chiếc xe thành phố.
Nhưng
trước khi tôi nhận được vào các chi tiết đó phải được chỉ ra rằng có
một mô hình cấp thấp với-thiết bị ít hơn và một 1,0-lít động cơ ba
xi-lanh mà chúng ta không lái xe. Chúng tôi vào một đặc điểm kỹ thuật cao hơn mô hình của Pháp hỗ trợ bởi một động cơ 1.2 lít bốn xi-lanh.
Động cơ mà là tốt hyundai i10 2015 da nang cho
64kW và 120Nm và Hyundai tuyên bố nó có khả năng nhấm nháp chỉ 4,9-lít
cho mỗi 100km trên (thành phố / quốc gia) chu trình hỗn hợp. Cạnh
tranh, nhưng không phải đẳng cấp hàng đầu, nhưng trọng lượng nhẹ của
i10 kết hợp với một năm tốc độ hộp số tay hợp lý trơn có nghĩa là nó di
chuyển cùng nhanh chóng và cảm thấy như nó đã quá đủ hiệu suất cho kích
thước của nó. Có phạm vi rev thấp đáng ngạc nhiên tốt kéo điện quá.
thành phố xung quanh hyundai i10 2015 da nang Monaco mạch grand prix
Google Account Video Purchases
Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.