Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

VSM có thể cung cấp lên xăng chó hyundai santa

Nó cung cấp cho các sự lựa chọn của Comfort, Normal và Sport với người đầu tiên lái đầu vào giảm 10 phần trăm dưới bình thường cho bãi đậu xe lớn hơn một cách dễ dàng khi lái xe trong thành phố.
Bình thường được coi là sự pha trộn tốt nhất của lái xe trong khi điều kiện thể thao tăng chỉ đạo nỗ lực của 10 phần trăm cao hơn cho tốc độ đường cao tốc lái xe.
Santa Fe đi kèm hyundai santa fe da nang với một pin các tính năng an toàn bao gồm một hệ thống quản lý ổn định xe (VSM) mà kết hợp một hệ thống bảo vệ Rollover và tối ưu quản lý ESC (Electronic Stability Control) và chỉ đạo lực Motor-Driven (MDPS) để giúp người lái duy trì kiểm soát của chiếc xe trong điều kiện trơn trượt hoặc trong quá trình vào cua nhanh.
hyundai-santa-fe-da-nang (4)

Nếu lực kéo là bị mất và quay bắt đầu phát triển, VSM có thể cung cấp lên đến tám Newton-mét của nỗ lực phản lái để giúp giữ cho nó trên đường. Một hệ thống điều khiển chống trượt (TCS) cũng được bao gồm.
Tất cả điều này đã được an ủi khi biết là tôi co-driver và tôi lái xe qua một cơn bão tuyết ngắn ngủi nhưng mãnh liệt chỉ về phía tây của Malbaie, PQ, như là một phần của một chương trình Hyundai gồm các khả năng AWD của Santa Fe và mới Genesis AWD sedan.
My Montreal dựa trên đồng lái xe biết những con đường tốt và được gọi là các phần của đường cao tốc 138 chúng tôi lái xe trên một trong những tuyến đường đông nguy hiểm nhất trong tỉnh, do tất cả các thay đổi độ cao do địa hình miền núi.

Với một bộ lốp xe tier tuyết hàng đầu, chúng tôi lái xe đã gần như nhàn nhã, dừng chân tại một số điểm để ngắm nhìn và tham quan các cửa hàng pho mát tuyệt vời. Có, tôi đã mua một bó.
Một phần thú vị của chuyến đi đã được nghe Phlash Phelps trên SiriusXM 60 vào ngày 6 và tất cả những người điên anh ấy nói chuyện để mà mang lại cho tôi những hệ thống âm thanh / giải trí thế hệ thứ ba trên XL.
Trên thực tế có ba, bắt đầu với các tiêu chuẩn AM / FM / Satellite Radio / CD / MP3 với hệ thống âm thanh sáu loa và iPod / USB / kết nối phụ trợ. Các hệ thống tầm trung có màn hình LCD màu 4.3-inch đầy đủ và camera quan sát phía sau.
Và sau đó chúng ta đến với hệ thống định vị cao cấp, [url="http://dailyhyundaidanang.com/san-pham/santa-fe-2015-21.html"]hyundai santa fe da nang[/url]  có thêm một Infinity logic hệ thống 7 âm thanh 550-watt với 10 loa, bao gồm một loa siêu trầm tám-inch. Một giao diện radio vệ tinh XM được tích hợp vào từng đơn vị đứng đầu, như là một hệ thống điện thoại rảnh tay Bluetooth với nhận dạng giọng nói, sổ địa chỉ tải về, và audio streaming. Cả hai hệ thống màn hình được trang bị màn hình LCD tích hợp một camera chiếu hậu.
Một trong những lý do chính cho việc mua một XL là về khối lượng vận chuyển hàng hóa và hành khách.
Mặc dù làm phòng cho một chỗ ngồi hàng thứ ba, chiều dài cơ sở XL chỉ là 100 mm dài hơn Sport, nhưng ghế sau là khá hữu dụng cho vận chuyển đi ngắn.
Chỗ để chân ở hàng ghế thứ hai là 50 mm dài hơn và hàng hóa tăng lên 240 lít so với năm chỗ ngồi.
Một phần ba ghế dài hàng 50:50 chia gấp là tiêu chuẩn với 800 mm của chỗ để chân. Cho hàng thứ hai có một sự lựa chọn của một chỗ ngồi băng ghế thứ hai liên tiếp 40:20:40 chia gấp cho tính linh hoạt bảy hành khách hoặc chỗ ngồi sáu hành khách với ghế thuyền trưởng của hàng thứ hai.
Để trực quan làm cho XL lớn đứng ra, cửa sổ phía sau có một hình dạng khác nhau và cũng có tính năng các dòng nhân vật bodyside riêng của mình từ B-trụ cột trở lại. XL có một thiết kế lưới tản độc đáo, bánh xe hợp kim khác nhau, các cửa xả không đối xứng chrome kép tích hợp vào cản sau và một thiết kế kéo xô tuôn ra gắn kết.
Giá khởi điểm là $ 29,999 cho các mô hình cơ sở FWD lên đến $ 43,299 cho AWD Limited với Saddle Da chỗ ngồi đó một số lựa chọn cắt ở giữa.
Ổ đĩa của tôi ở Santa Fe XL chắc chắn đã chứng tỏ tại sao có sự quan tâm như vậy ở AWD, chứng minh rằng đối với nhiều người tiêu dùng, nó là con đường để đi.
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.