An toàn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi tham gia giao thông . Đối với mỗi chiếc xe Hyundai i20 da nang, nhà sản xuất Hyundai i20 da nang Motor mặc định vấn đề “an toàn” là vấn đề ưu tiên trong mọi nghiên cứu và phát triển sản phẩm xe hơi.
Vì sự an toàn của khách hàng, hyundai i20 da nang với tư cách là đại diện cung ứng sản phẩm và dịch vụ của Hyundai i20 da nang đầu tiên tại Hà Nội, chúng tôi – đại lý Hà Nội Hyundai i20 da nang luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi khi khách hàng mua xe cảm thấy hài lòng về sản phẩm và quan trọng nhất là khi mọi khách hàng đều “thượng lộ bình an”.
Hơn 15 năm qua , trong quá trình theo dõi và chăm sóc khách hàng đã sử dụng xe, Hà Nội Hyundai i20 da nang nhận thấy mặc dù hầu hết khách hàng đều ý thức được rõ về việc kiểm tra thường xuyên những bộ phận thiết yếu của xe nhằm duy trì xe ở tình trạng tốt nhất nhưng cũng có không ít khách hàng vẫn có sự nhận định sai ảnh hưởng tới vấn đề an toàn như sau:
Rất nhiều khách hàng tin rằng, lớp ta-lông bên ngoài phản ảnh chất lượng của lốp xe. Họ chỉ thay lốp khi lớp hoa lốp bị mòn quá mức. Nhưng thực tế, không phải lúc nào điều này cũng đúng.
Quá trình kiểm tra độ mòn của lốp xe
Lốp xe (vỏ xe) có dạng vành khăn tròn, rỗng giữa, gồm nhiều lớp cao su tổng hợp, sợi bố, sợi thép…. Bề mặt ngoài được định hình thường gọi là hoa lốp (ta-lông). Sau nhiều năm sử dụng, lớp hoa lốp mòn dần. Nhiều người nghĩ rằng khi vấu cao su nằm trong rãnh ta-lông lộ ra ngoài là khi cần thay lốp. Nhưng đôi khi lốp cần phải được thay trước khi điều đó xảy ra nếu không có nguy cơ bị nổ lốp trên đường.
Nếu xe được sử dụng thường xuyên, hyundai i20 da nang trung bình khoảng 19.000 – 24.000 km mỗi năm, hoa lốp sẽ vị mòn trước khi lớp cao su tổng hợp bị thoái hóa. Nhưng nếu chỉ chạy xe vào dịp cuối tuần khoảng 10.000 km/năm, lốp có thể bị lão hóa trước khi mòn quá mức.
đại diện cung ứng sản phẩm hyundai i20 đà nẵng
Google Account Video Purchases
Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.